หลังย่น สาเหตุมาจากอะไร? คุณหมอลูกหนูก็เอาอยู่!

หลังย้วย ย่น ยู้

เมื่อมีอายุที่มากขึ้น ทุกอย่างในร่างกายก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนัก รูปร่าง หน้าตา หรือแม้แต่พฤติกรรมของแต่ละคนที่โตมากยิ่งขึ้นเช่นกัน แต่ใช่ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีนะคะ เช่น ความเหี่ยวย่น ที่เราไม่พึงประสงค์ในบริเวณต่าง ๆ ในร่างกายค่ะ และ หลัง ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เรามองข้าม แต่ก็เกิดความเหี่ยวขึ้นได้ในทั้งผู้หญิงและผู้ชายกลายเป็น หลังย่น ยู่ ยับ ที่ยากจะแก้แต่แก้ได้ค่ะ ก่อนที่เราจะไปถึงเจ้าตัวที่สามารถแก้ปัญหาหลังย่น ยู่ ยับ ให้เราได้นั้น คุณหมอลูกหนูมาแชร์สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาหลังย่น ยู่ ยับ แบบไม่ทันตั้งตัวกันค่ะ


หลังย่น ยู่ ยับ เกิดจากอะไรกันนะ?

หลังย่น หลังยู่ หลังยับ เกิดจากอะไรได้บ้าง? ปัญหาหลังเหี่ยว ปกติแล้วมันเกิดได้จากหลาย ๆ ปัจจัยร่วมกัน ทั้งปัญหาทางสุขภาพร่างกาย อย่างคนที่อายุเยอะขึ้น ร่างกายก็ผลิตคอลลาเจนน้อยลง ๆ ผิวหนังบริเวณหลังก็ขาดความเต่งตึง เสื่อมโทรมไปเรื่อย ๆ จนทำให้เกิดความเหี่ยว ย่น ยู่ ยับ ในที่สุด หรือคนที่ชอบอาบน้ำอุ่นมาก ๆ ก็ทำให้ผิวแห้งมากขึ้น เพิ่มโอกาสที่หลังเหี่ยวได้มากขึ้นอีก ทั้งนี้ยังมีสาเหตุอื่นอีก ดังนี้

อายุที่เพิ่มขึ้น

อายุเป็นปัจจัยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เมื่ออายุมากขึ้นประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนก็ลดลงด้วย ยิ่งอายุมากขึ้นผิวก็จะยิ่งขาดความชุ่มชื้น ขาดความเต่งตึง จากนั้นจะค่อยๆ เกิดริ้วรอย มีความเหี่ยวย่นตามมาก การสมานตัวของแผลจะช้าลง

การพักผ่อนไม่เพียงพอ

ร่างการคนเราควรมีการพักผ่อนให้เพียงพอและมีประสิทธิภาพ ในแต่ละวันเราควรนอนให้ตรงเวลา หรือนอนในช่วงที่ร่างกายหลั่งฮอร์โมนเมลาโทนิน เพราะจะเป็นตัวนำให้โกรทฮอร์โมนหรือฮอร์โมนอื่นๆคอยควบคุมการเจริญเติบโต และควบคุมการทำงานของร่างกายของเราค่ะ

การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปในร่างกาย ส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื่น เพราะเมื่อแอลกอฮอล์เข้าไปในร่างกาย จะทำให้เกิดการปล่อยของเหลวในร่างกายและขับสารอาหารสำคัญอื่น ๆ ในรูปแบบปัสสาวะออกมาอีกด้วย เมื่อน้ำออกจากร่างกายเยอะ จะทำให้ผิวแห้งเหี่ยว ดูโทรมมากยิ่งขึ้น ดังนั้นหลังดื่มแอลกอฮอล์ ควรดื่มน้ำสะอาดตามมากๆ พื่อดีท็อกซ์ร่างกาย และให้ร่างกายขับแอลกอฮอล์ออกมาเยอะที่สุด

การลดน้ำหนักในเวลาที่รวดเร็ว

การที่น้ำหนักขึ้นหรือลดลงเร็วมากเกินไป จะทำให้ผิวกระชับตัวไม่ทันกับการเปลี่ยนแปลง และทำให้เกิดผลเสียตามมาคือ ปัญหาผิวย้อย เพราะ เนื้อเยื่อใต้ผิวหนังกระชับตัวไม่ทันทำให้เกิดเป็นช่องว่างใต้ผิวหนัง หรืออีกนัยเมื่อลดน้ำหนักแล้ว โปรตีนหาย ร่างกายขาดน้ำ ไขมันสลาย แต่กล้ามเนื้อไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาแทนที่ไขมัน ผิวจึงย้วยตัวลงมา ส่วนวิธีการลดน้ำหนักที่ถูกต้องคือ ไขมันต้องสลายไปพร้อมๆกับการสร้างกล้ามเนื้อมาทดแทน


หลังย่น ยู่ ยับ แก้ได้ !?

การดูแลตัวเองไม่ให้เกิดอาการผิวเหี่ยว ย่น ยู่ ยับ ย้วย หย่อน ยาน โดยการหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ได้อ่านกันไปข้างต้นอาจจะทำได้ยากใช่มั้ยละคะ เพราะนั่นเป็นการใช้ชีวิตประจำวันของเรา จะเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตก็ต้องค่อย ๆ ปรับค่อย ๆ เปลี่ยน ไม่รวดเร็วทันใจวัยรุ่น คุณหมอลูกหนูเลยมาแชร์วิธีที่เราจะสามารถแก้ความเหี่ยว ย่น ยู่ ยับ ย้วย หย่อน ยาน ด้วยวิธีง่าย ๆ แค่ให้คุณหมอช่วยกันค่ะ

  1. ดูดไขมันสลายด้วย VASER SMOOTH 2.2 แบบตรงจุด

เพื่อให้ได้ซึ่งไขมันเน้น ๆ สาเหตุการสะสมไขมันบริเวณแผ่นหลังจนเกิดหลังย่น ยู่ ยับ โดยการดูดไขมันโดยใช้เครื่อง Vaser Smooth 2.2 เป็นการดูดไขมัน ที่ใช้พลังงานคลื่นเสียงอัลตราซาวน์ มีข้อดีคือ สามารถเข้าไปสลายไขมันที่เป็นก้อนใหญ่ ๆ หรือ ไขมันก้อนเหนียว ๆ ให้เล็กลง ทำให้การดูดไขมันออกง่าย เก็บเรียบ เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันเหนียว ไขมันเป็นก้อน


2. ดูดไขมันด้วย MICROAIR PAL ดูดไขมันในปริมาณมาก

เพื่อให้ได้ไขมันในปริมาณที่มาก จากการสะสมไขมันบริเวณแผ่นหลังจนเกิดหลังย่น ยู่ ยับ โดยการดูดไขมันวิธีนี้เป็นการดูดไขมันโดยแรงสั่นสะเทือน ข้อดีคือ สามารถดูดไขมันออกมาได้เยอะในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถเข้าถึงได้ในบริเวณที่เข้าถึงยากอีกด้วย ทำให้ง่ายต่อการเก็บรายละเอียดต่าง ๆ สำหรับใครที่ต้องการดูดไขมันแบบรวดเร็ว แถมได้ไขมันออกมาในปริมาณมาก เหมาะกับเทคนิก Microair PAL


3. BODYTITE กระชับผิวในคราวเดียว

เพื่อให้ได้แผ่นหลังกระชับขึ้น เพราะมีการสะสมไขมันบริเวณแผ่นหลังจนเกิดหลังย่น ยู่ ยับ แก้ได้ด้วยการดูดไขมันด้วยเครื่อง BODYTITE เป็นการดูดไขมันด้วยคลื่นวิทยุ (Radio Frequency) ข้อดีคือ เป็นการดูดไขมันพร้อมกระชับผิวในคราวเดียวกัน ใครที่กำลังต้องการกำจัดไขมันและเน้นกระชับสัดส่วน เครื่องนี้ถือได้ว่าเหมาะมาก


4. J PLASMA กระชับ หด จากด้านใน

เพื่อให้ได้แผ่นหลังกระชับ ผิวหดจากด้านใน เพราะมีการสะสมไขมันบริเวณแผ่นหลังจนเกิดหลังย่น ยู่ ยับ แก้ได้ด้วย
J PLASMA เทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับการยกกระชับผิว โดยการทำงานของพลาสม่าฮีเลี่ยมผสานกับคลื่นพลังงานความถี่วิทยุ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีความปลอดภัยสูง และทำได้หลังดูดไขมัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการยกกระชับผิวในบริเวณที่เกิดความหย่อนคล้อย


5. MORPHEUS8 กู้ผิวยับ ยู่ ย่น ย้อย โดยไม่ต้องผ่าตัด

เพื่อให้ได้แผ่นหลังเรียบตึง กระชับ ไม่มีปัญหาแผ่นหลังยู่ ย่น ยับ กวนใจ จากการสะสมไขมันบริเวณแผ่นหลังจนเกิดหลังย่น ยู่ ยับ แก้ได้ด้วย MORPHEUS8 ที่เป็นเทคโนโลยียกกระชับที่ใช้พลังงานจากคลื่นวิทยุ โดยสามารถเลือกปรับระดับความลึกของพลังงานคลื่นความถี่วิทยุ (Multi-layer technology) ให้เหมาะสมกับชั้นผิวหนังของแต่ละบุคคล และเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถทำให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังเกิดการหดตัวลง พร้อมทั้งยังช่วยกระตุ้นการจัดเรียงคอลลาเจนตัวใหม่ในชั้นหนังแท้และชั้นไขมันใต้ผิว ทำให้สามารถกู้ผิวที่ยับๆ ย่นๆ ให้หดตึงทันทีหลังยิงพลังงานเข้าไป ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาของผิว ยับ ย่น ยู่ นั่นเอง


6. Thermage FLX เน้นความหย่อนคล้อย

เพื่อให้ได้แผ่นหลังที่ยกกระชับ เฟิร์มสวย หมดปัญหาแผ่นหลังย่น ยู่ จนไม่มั่นใจ ด้วย Thermage FLX เทคโนโลยีการยกกระชับ เก็บความหย่อนคล้อย ฟื้นฟูผิวให้แน่นเฟิร์มและดูอ่อนเยาว์ลงโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีบาดแผล หลังทำผิวจะค่อยๆ ฟื้นฟูตัวเองและสร้างเส้นใยคอลลาเจนขึ้นมาเติมเต็มผิวตามกระบวนการธรรมชาติ ข้อดีคือ หน้าท้องกระชับขึ้น แน่นเฟิร์มขึ้น เปรียบเสมือนการเสริมสปริงใต้ผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่นสูง ความหย่อยคล้อนกลับมาตึงกระชับ บริเวณที่มีไขมันสะสมมีสัดส่วนที่เล็กลง


จบปัญหาผิวย่น ยู่ ยับ หย่อนคล้อย พร้อมบอกลาความแก่ไปกับคุณหมอลูกหนู เคล็ดไม่ลับที่อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์กว่า 14 ปี รับรองผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพได้จากผู้เข้าใช้บริการจำนวนมาก ต่างพึงพอใจในผลลัพธ์และกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งประสบการณ์ด้านการดูแลรูปร่างและสัดส่วนยาวมาอย่างยาวนาน ทำให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ มาตรฐาน ความปลอดภัย รวมทั้งบริการและคุณภาพที่เราจะมอบให้ทุกท่านอย่างคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

คุณลูกค้าที่ต้องการปรึกษาคุณหมอลูกหนู เรื่องการ ดูดไขมัน ลดน้ำหนัก และการยกกระชับ แบบตรงจุด และปลอดภัย สามารถส่งรูป หรือ พิมพ์ข้อความ เข้ามาปรึกษาคุณหมอลูกหนูก่อนได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ


ดูดไขมัน ปรึกษาคุณหมอลูกหนู

เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu



เรื่องดูดไขมัน ไว้ใจให้คุณหมอลูกหนูดูแล

ดูดไขมัน หมอลูกหนู ขอขอบคุณ

error: Content is protected !!