ลอยกระทงปี66 ที่ไหนดี ? ลอยหุ่นเก่า รับหุ่นใหม่… คุณหมอลูกหนู

ถ้าใครยังไม่มีแพลนหรือยังนึกไม่ออกว่าจะไป ลอยกระทงที่ไหนดี วันนี้คุณหมอลูกหนู จัดมาให้แล้วค่ะ 4 พิกัด ลอยกระทงปี66 ยอดฮิตในกรุงเทพฯ ใครใกล้ตรงไหน สะดวกที่ไหนก็ไปลอยกระทงกันนะคะ บอกเลยว่าสวยก่อนลอยกระทงมันเริ่ด ที่สำคัญต้องระวังตัวจากมิจฉาชีพ และร่วมรักษ์โลก เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม กันด้วยนะคะ

ลอยกระทงปี66 ที่ไหนดี ? เราได้สถานที่เริ่ดๆไว้ถ่ายรูปวันลอยกระทงกันแล้ว แต่หุ่นยังไม่พร้อม ทำให้สาวๆยังกังวล ไม่เป็นไรค่ะ คุณหมอลูกหนู อาจารย์แพทย์ด้านดูดไขมัน ประจำโรงพยาบาลเคเอ็มบี KMB hospital มีตัวเลือกมาช่วยแนะนำให้ค่ะ “

ลอยกระทงปี66 ที่ไหนดี ?

ลอยกระทงปี66 สวยก่อนลอยกระทง ฉบับคุณหมอลูกหนู

ดูดไขมัน ตัวเลือกยอดฮิตที่เป็นทางลัดลดหุ่น ลดไขมัน ได้อย่างตรงจุดและเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ก่อนอื่นแนะนำเลยนะคะว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก “ปรึกษาแพทย์” หมอจะต้องให้คำปรึกษาแนะนำคนไช้ถึงวิธีการ ขั้นตอนต่างๆ ซึ่งสำคัญมากๆ นะคะ คนไข้ควรเตรียมคำถาม ที่ต้องการทราบมาเยอะๆ เลยค่ะ ก่อนจะตัดสินใจทำการรักษา ถามคุณหมอที่จะทำการรักษาจนได้รับคำตอบ ที่พอใจและได้รับทุกคำตอบแล้ว จึงค่อยทำการตัดสินใจทำนะคะ

ลอยกระทงปี66 ดูดไขมันหมอลูกหนู
สวยก่อนลอยกระทง
สวยก่อนลอยกระทง

ส่วนสาวๆที่ไม่อยากดูดไขมัน แต่อยากลดทั้งตัว แบบปลอดภัย คุณหมอลูกหนู ก็มีตัวเลือกมาให้ค่ะ โปรแกรมลดน้ำหนักแบบปลอดภัย ไม่ต้องกินยา ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องออกกำลังกาย ง่ายๆแต่ลดจริง เราจึงต้องเนันแก้ปัญหาที่ตันเหตุของความอ้วน

ลอยกระทงปี66

โปรแกรมลดน้ำหนัก ที่โรงพยาบาลเคเอ็มบี ดีอย่างไร ?

ㆍออกแบบโปรแกรมลดน้ำหนักเฉพาะบุคคล
ㆍลดจริง ลดเร็ว อย่างปลอดภัย
ㆍดูแลใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ออกแบบรูปร่าง
ㆍคัดสรรค์นวัตกรรมในการสลายไขมันที่มีประสิทธิ์ภาพ
ㆍ ไม่โยโย่ หลังทำ
ㆍ ไม่มีผลข้างเคียง ระหว่างการรักษา
ㆍไม่ใช่ “ยากิน” ลดน้ำหนัก
ㆍผู้สูงอายุ สามารถทำได้
ㆍมีโรคประจำตัว สามารถทำได้

นวัตกรรมการดูดไขมันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผลลัพธ์ของการดูดไขมันออกมาเห็นผลและสวยงาม ซึ่งคุณหมอลูกหนูมีการดูดไขมันที่ทันสมัย สามารถเลือกให้เหมาะสมกับปัญหา และสรีระของแต่ละบุคคลได้อย่างตรงจุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณลูกค้าทุกท่าน

J Plasma

เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับการยกกระชับผิว โดยการทำงานของพลาสม่าฮีเลี่ยมผสานกับคลื่นพลังงานความถี่วิทยุ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีความปลอดภัยสูง และยังทำได้หลังจากดูดไขมันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการยกกระชับผิวในบริเวณที่เกิดความหย่อนคล้อย และคนที่ไม่อยากไปตัดหนังหน้าท้องอีกด้วย

BodyTite

การดูดไขมันด้วยเครื่อง BodyTite เป็นการดูดไขมันด้วยคลื่นวิทยุ (Radio Frequency) ข้อดีของเครื่อง BodyTite คือ เป็นการดูดไขมันพร้อมกระชับผิวในคราวเดียวกัน ใครที่กำลังต้องการกำจัดไขมัน และเน้นกระชับสัดส่วน เครื่องนี้ถือได้ว่าเหมาะมากๆ ค่ะ

Vaser Smooth 2.2

การดูดไขมันด้วยเครื่อง Vaser Smooth 2.2 เป็นการดูดไขมันที่ใช้พลังงานคลื่นเสียงอัลตราซาวด์ มีข้อดีคือ ดูดไขมันออกมาได้ในปริมาณมาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันส่วนเกินจำนวนมาก

Microaire PAL

การดูดไขมันวิธีนี้เป็นการดูดไขมันโดยใช้แรงสั่นสะเทือน ข้อดีคือ สามารถดูดไขมันออกมาได้เยอะในเวลาอันรวดเร็ว และยังสามารถเข้าถึงได้ในบริเวณที่เข้าถึงยากอีกด้วย ทำให้ง่ายต่อการเก็บรายละเอียดต่างๆ สำหรับใครที่ต้องการดูดไขมันแบบรวดเร็ว แถมได้ไขมันออกมาในปริมาณมาก เหมาะกับเทคนิค Microaire PAL มากๆ ค่ะ

นวัตกรรมการดูดไขมัน เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผลลัพธ์การดูดไขมันออกมาเห็นผล และสวยงาม คุณหมอลูกหนูเลือกใช้ Combination Technique โดยใช้เครื่องดูดไขมันมากกว่า 1 เครื่อง ให้เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละบุคคล เพื่อหุ่นที่สวย กระชับ เทคนิคเฉพาะของคุณหมอลูกหนูเท่านั้น

สุดท้ายก่อนที่เราตัดสินใจจะดูดไขมัน คุณหมอลูกหนูแนะนำว่า เราต้องมีระเบียบในตัวเองในระดับนึงเลยค่ะ เพื่อให้ผลลัพธ์ของการดูดไขมันอยู่กับเราได้นาน ๆ นะคะ

ลดน้ำหนัก
ดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู มีนวัตกรรมมากถึง 5 รูปแบบ

นวัตกรรมการดูดไขมันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผลลัพธ์ของการดูดไขมันออกมาเห็นผลและสวยงาม ซึ่งคุณหมอลูกหนูมีการดูดไขมันที่ทันสมัย สามารถเลือกให้เหมาะสมกับปัญหา และสรีระของแต่ละบุคคลได้อย่างตรงจุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณลูกค้าทุกท่าน

นวัตกรรมการดูดไขมัน เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผลลัพธ์การดูดไขมันออกมาเห็นผล และสวยงาม คุณหมอลูกหนูเลือกใช้ Combination Technique โดยใช้เครื่องดูดไขมันมากกว่า 1 เครื่อง ให้เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละบุคคล เพื่อหุ่นที่สวย

ผอมเร่งด่วน

คุณลูกค้าที่ต้องการปรึกษาคุณหมอลูกหนู โรงพยาบาลเคเอ็ม KMB hospital เรื่องการดูดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบเห็นผลจริง และปลอดภัย สามารถส่งรูป หรือ พิมพ์ข้อความ เข้ามาปรึกษาคุณหมอลูกหนูก่อนได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ดูดไขมันหมอลูกหนู
เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @KMBHOSPITAL (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@kmbhospital

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : m.me/kmbhospital

🖥 Website : www.doctorlooknuu.com

🎬 Youtube : youtube.com/c/DoctorLooknuu

💻 Facebook : KMB Hospital โรงพยาบาลดูดไขมัน คุณหมอลูกหนู

📷 Instagram : instagram.com/kmb.hospital

🎬 Tiktok : tiktok.com/@dr.looknuu



error: Content is protected !!