ดูดไขมันหน้าท้อง มาแล้ว แต่ไม่เห็นผล เกิดจากอะไร?

ดูดไขมันหน้าท้อง

1. แพทย์

ปรึกษาแพทย์
วัดประเมินไขมัน
ตรวจร่างกาย

การดูดไขมัน ควรทำกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการดูดไขมันเป็นอย่างดี

2. เครื่องดูดไขมัน

Fat Focus
ตัวจริงเรื่องดูดไขมัน

การดูดไขมันให้เห็นผลต้องใช้เครื่องดูดไขมันที่มีมาตรฐานเท่านั้น ก่อนทำควรตรวจสอบให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจน

3. เทคนิคการดูดไขมันและการรักษา

Body Design
ดูดไขมันเทคนิคเฉพาะ

หน้าท้องเป็นบริเวณที่มีชั้นไขมันด้วยกันถึง 2 ชั้น คือ 1. ไขมันชั้นใต้ผิว สามารถทำการรักษาด้วยการดูดไขมันออกได้ และ 2. ไขมันในช่องท้อง ไม่สามารถทำการดูดไขมันออกได้

ดังนั้นก่อนทำการตัดสินใจเลือกที่จะทำการดูดไขมัน ควรปรึกษาแพทย์ที่จะทำการรักษาโดยตรง เพื่อประเมิน และวิเคราะห์ปัญหา เพื่อที่คุณหมอจะได้ออกแบบการรักษาให้ตรงได้อย่างตรงจุดนะคะ

4.หลังทำการดูดไขมัน ต้องใส่ชุดกระชับตามที่แพทย์แนะนำ

ชุดกระชับหลังดูดไขมัน

หลังการดูดไขมัน ผิวหนังจะมีช่องว่างระหว่างชั้นไขมันที่ถูกกำจัดไปและชั้นกล้ามเนื้อ นอกจากนี้อาการบวม ช้ำ อาจเกิดขึ้นหลังดูดไขมันไปแล้ว 2 – 3 วัน การใส่ชุดกระชับสัดส่วนหลังดูดไขมันจะทำให้ผิวหนังและชั้นกล้ามเนื้อกระชับเข้ารูปเร็วขึ้น ป้องกันการหย่อนคล้อยของผิวหนังหลังดูดไขมัน และยังช่วยลดอาการบวมช้ำที่อาจเกิดขึ้น ทำให้คนไข้พักฟื้นไวขึ้น และเห็นผลลัพธ์การดูดไขมันที่ชัดเจนขึ้น

รีวิวดูดท้อง
รีวิวดูดท้อง

ไขมันหน้าท้อง แบบไหน? ที่ดูดไขมันออกได้

ไขมัน หน้าท้อง ของเรามี 2 ชั้นด้วยกัน คือ
อ้วน

1. ไขมันใต้ผิวหนัง (Subcutaneous Fat)

เป็นไขมันที่พบได้ที่ชั้นใต้ผิวหนัง เมื่อสะสมเป็นจำนวนมากจะทำให้พุงยื่น พุงป่อง ออกมา ความหนาของไขมันชั้นนี้ สามารถวัดได้จากเครื่องหนีบวัดไขมันหรือวัดเบื้องต้นด้วยตัวเราเองโดยใช้มือบีบหยิบขึ้นมาได้ ซึ่งไขมันชั้นใต้ผิวหนังนี่เองที่สามารถทำการ ดูดไขมัน ออกได้

2. ไขมันในช่องท้อง (Visceral Fat)

เป็นไขมันที่สะสมอยู่ลึกกว่าชั้นใต้ผิวหนัง และอยู่ใต้ชั้นกล้ามเนื้อหน้าท้องลงไปอีก โดยอยู่รอบอวัยวะภายในร่างกาย เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ตับ เป็นต้น หากไขมันในชั้นนี้สะสมเยอะ จะทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และโรคหัวใจ ซึ่งไขมันในช่องท้องชั้นนี้ไม่สามารถดูดไขมันออกได้ หากจะทำการลดไขมันในชั้นนี้ ต้องลดน้ำหนัก คุมอาหาร และออกกำลังกาย

อ้วน

ดูดไขมันหน้าท้อง กับ คุณหมอลูกหนู เทคนิคพิเศษท้องแบน และตึงกระชับ

ดูดไขมัน หน้าท้อง เป็นบริเวณที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของคุณหมอลูกหนู ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้องของคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายที่มีหน้าท้องใหญ่ หน้าท้องเล็ก หรือจะเป็นหน้าท้องของคุณแม่หลังคลอด ล้วนมีไขมันสะสมเป็นปัญหากวนใจกันทั้งนั้น เรื่องของไขมันสะสมที่หน้าท้อง หรือพุงย้วย พุงย้อย พุงยื่น พุงป่อง พุงกลม ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ขึ้นชื่อว่า มีพุง ฟังแล้วก็กลุ้มใจ และเป็นปัญหาหนักใจของหลายๆ คน ปัญหาการมีพุง เกิดได้ทั้งกับคนอ้วนและคนผอม ลดมาหลายวิธีทั้งคุมอาหาร ออกกำลังกาย ก็ยังไม่สามารถกำจัดพุงออกไปได้สักที การ ดูดไขมันหน้าท้อง จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้มีหน้าท้องแบนราบกลับมาดูดีได้อีกครั้ง

ดูดท้อง

การ ดูดไขมันหน้าท้อง เทคนิคของคุณหมอลูกหนูสูตรลับเฉพาะตัว โดยคุณหมอจะทำการวิเคราะห์สรีระ และปัญหาของแต่ละเคสแบบ 1 by 1 ออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล เพื่อหน้าท้องที่แบนราบ ตึงกระชับ เรียบเนียน หลังจากที่ดูดไขมันออกไปแล้ว

หมอลูกหนูดูดไขมัน

ใครที่เหมาะ กับการดูดไขมันหน้าท้อง?

  • ผู้ที่มีไขมันบริเวณหน้าท้อง ไม่สามารถลดได้ด้วยการคุมอาหาร หรือออกกำลังกาย
  • คุณแม่หลังคลอดที่ลดเองไม่ได้
  • คุณผู้ผญิงที่ต้องการดูดไขมันพร้อมกับสร้าง Sexy Line
  • คุณผู้ชายที่ต้องการดูดไขมันหน้าท้อง พร้อมกับสร้าง Six Pack

โปรแกรม Signature Slim ลดน้ำหนัก แบบปลอดภัย

ลดน้ำหนัก

Signature Slim เป็นโปรแกรมการลดน้ำหนัก ที่แตกต่างจากวิธีอื่นๆ เป็นการรักษาที่ต้นเหตุของความอ้วน ตั้งแต่การวิเคราะห์ถึงสาเหตุ ตรวจเช็คร่างกาย เพื่อดูองค์ประกอบต่างๆ ทั้งมวลไขมัน มวลกล้ามเนื้อ และน้ำในร่างกาย เพื่อให้รู้ว่าปัญหาไขมันอยู่ที่ใดบ้าง ใต้ผิวหนังหรือภายในช่องท้อง มีมากน้อยเท่าไร โดย คุณหมอลูกหนู จะทำการออกแบบโปรแกรมเฉพาะแต่ละบุคคล เพื่อให้เหมาะสมและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ซึ่งรับรองถึงความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ลดจริง ลดเร็ว และไม่โทรม โปรแกรม Signature Slim โดยคุณหมอลูกหนู มุ่งเน้นการลดน้ำหนัก และแก้ปัญหาสัดส่วนจากภายใน แถมยังเป็นตัวช่วยในการลดความอยากอาหาร ลดไขมัน เรียกได้ว่าผอมแบบปลอดภัย และสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ


Signature Slim เหมาะกับใครบ้าง?

  • ผู้ที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน ดัชนีมวลกายหรือ BMI มากกว่าหรือเท่ากับ 30 คือ มีภาวะโรคอ้วน
  • ผู้ที่มีดัชนีมวลกาย หรือ BMI 23.0 – 24.9 คือ มีภาวะน้ำหนักเกิน
  • ผู้ที่ออกกำลังกายแต่น้ำหนักไม่ลด
  • ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพด้านน้ำหนัก สามารถใช้ได้กับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง น้ำตาลในเลือดสูง ไขมันในเลือดผิดปกติ มีปัญหาการหายใจระหว่างนอน ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ
  • ผู้ที่ต้องการปรับพฤติกรรมการกิน
  • ผู้ที่ชอบกินจุกจิกระหว่างวัน กินเท่าไรก็ไม่อิ่ม
  • ผู้ที่ชอบทานของหวาน ของทอด ของมัน หรือมีแนวโน้มเสี่ยงเป็นโรคเบาหวาน

ถ้าหากใครที่เคยลดไขมันหน้าท้องด้วยตัวเองมาแล้ว แต่ยังไม่เห็นผล ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอลูกหนูได้ที่คลินิกด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 14 ปี ทำให้คนไข้ไว้วางใจในเรื่องของผลลัพธ์ และมาตรฐาน เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำด้านการดูดไขมัน และการลดน้ำหนักแบบปลอดภัย ที่สามารถช่วยปรับสัดส่วนและออกแบบรูปร่างได้อย่างตรงจุด คุณลูกค้าที่เข้ารับบริการจึงมั่นใจได้ว่าการดูดไขมันและลดน้ำหนักกับคุณหมอลูกหนู มีความปลอดภัย เห็นผลจริง และได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอนค่ะ ศูนย์ดูดไขมันและลดน้ำหนักที่คุณลูกค้าเลือกไว้ใจอันดับ 1

รีวิวดูดไขมัน
รีวิวดูดไขมัน
รีวิวดูดไขมัน
รีวิวดูดไขมัน
รีวิวดูดไขมัน
รีวิวดูดไขมัน
ดูดไขมันที่คุณหมอลูกหนู

เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu



เรื่องดูดไขมัน ไว้ใจให้คุณหมอลูกหนูดูแล

หมอลูกหนู

error: Content is protected !!