ไขมันดื้อ ด้าน กำจัดยังไงดี??

ไขมันดื้อด้าน

ไขมันดื้อ เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะไม่คุ้นเคยกันเท่าไรนัก แต่หากกล่าวว่า เป็นไขมันที่ลดได้ยาก ลดยังไงก็ลดไม่ลง ทุกคนคงจะเข้าใจอย่างแน่นอน เนื่องจากไขมันชนิดนี้เป็นอุปสรรคสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักหรือกำลังลดสัดส่วนอยู่ เพราะเป็นไขมันที่ไม่ว่าจะออกกำลังกายควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารยังไง ก็ลดได้ยากหรือลดไม่ได้เลย แต่ถ้าลดได้อย่างถูกวิธี ก็สามารถกำจัดไขมันชนิดนี้ออกไปได้อย่างแน่นอนค่ะ

ไขมันดื้อ คืออะไร?

ไขมันดื้อ หรือ Stubborn Fat คือ ไขมันใต้ชั้นผิวหนังที่มักพบได้บริเวณหน้าท้อง และรอบเอว ซึ่งเป็นไขมันที่ลดยากที่สุด เพราะกลไกของร่างกาย จะเก็บไขมันส่วนนี้ไว้เป็นส่วนสุดท้าย แม้ว่าจะออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร ก็มักจะเหลือไขมันส่วนนี้อยู่ ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่าจะกำจัดได้

ไขมันดื้อ

ไขมันดื้อ สาเหตุที่ทำให้เกิด ??

ไขมันดื้อ

1. ความเครียด

รู้หรือไม่คะ? ว่าความเครียดเป็นตัวการของความอ้วน เพราะเมื่อเครียดร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล ที่จะไปกระตุ้นความอยากอาหาร ทำให้รับประทานมากขึ้น จนเกิดไขมันสะสมในร่างกายได้

ไขมันดื้อ

2. อายุที่มากขึ้น

เมื่ออายุมากขึ้น ประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญก็จะลดลง จึงทำให้เสี่ยงต่อการเกิดไขมันสะสมในร่างกายมากขึ้น นอกจากนี้ไขมันที่สะสมในร่างกายอาจกลายเป็นไขมันดื้อ หรือ Stubborn Fat ได้ในที่สุด

ไขมันดื้อ

3. การพักผ่อนไม่เพียงพอ

สาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดการสะสมไขมันที่มากขึ้น คือ การนอนหลับไม่เพียงพอ นั่นเอง เพราะเมื่อไรที่ร่างกายนอนไม่พอ ระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายก็จะผิดปกติ ส่งผลให้รู้สึกหิวบ่อย ระบบเผาผลาญก็จะทำงานแย่ลง จนเกิดเป็นไขมันสะสมในร่างกาย

ไขมันดื้อ

4. ภาวะไทรอยด์ต่ำ

ฮอร์โมนไทรอยด์ เป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญต่อระบบเผาผลาญ ถ้าหากร่างกายผลิตออกมาไม่เพียงพอต่อความต้องการ ก็จะทำให้ระบบเผาผลาญทำงานลดลง จนไม่สามารถเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ดีพอ จนเกิดกลายเป็นไขมันดื้อในที่สุด


ถึงแม้ว่าเจ้า ไขมันดื้อด้าน นั้น จะกำจัดออกจากร่างกายได้ยาก แต่ก็สามารถทำได้โดยเพิ่มการออกกำลังกายและควบคุมอาหารให้มากขึ้น ก็จะสามารถช่วยลดไขมันชนิดนี้ได้ แต่โดยส่วนมากก็จะใช้เวลานานกว่าจะเริ่มเห็นผลชัดเจน สำหรับคนที่ใจร้อน ไม่อยากรอ แถมไม่มีเวลาออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร คุณหมอลูกหนูมีเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์กับสาวๆ ที่ต้องการมีรูปร่างที่ดีอย่างรวดเร็ว ด้วยการ ดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู

ดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนูด้วยเทคนิคเฉพาะตัว ทำให้มั่นใจได้ว่าแผลเล็ก เจ็บน้อย หลังทำเสร็จคนไข้กลับบ้านได้เลย แถมยังสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที ยิ่งถ้าทำร่วมกับการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ก็จะยิ่งช่วยให้ผลลัพธ์ที่ได้ชัดเจนได้เร็วขึ้น พร้อมบอกลารูปร่างย้วยๆ และไขมันดื้อ ที่ทำให้พุงเป็นห่วงยาง ได้ด้วย เทคนิคการดูดไขมัน จาก คุณหมอลูกหนู เท่านั้นค่ะ


ทำไมต้องดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู ??

  • ใช้เทคนิคซ่อนแผล หมดกังวลรอยแผลหลังทำ
  • ออกแบบเฉพาะบุคคล แก้ปัญหาตรงจุดเฉพาะคุณ
  • ดูดไขมัน แบบชิลล์ๆ ผ่อนคลาย ไร้กังวล
  • ห้องดูดไขมัน ได้มาตรฐานสากล ทีมแพทย์ ดูแลใกล้ชิด ใส่ใจทุกขั้นตอน
  • เครื่องดูดไขมันครบครัน ทันสมัย ได้มาตรฐาน 
  • มี Personal Patient Advisor ผู้ดูแลให้คำปรึกษาแบบส่วนตัว
  • ดูแลใกล้ชิดทั้งก่อนและหลังการรักษา มีบริการ After Care หลังดูดไขมันครบครัน

After Care

– อุปกรณ์ทำแผล ปลอดเชื้อ 

– ให้การดูแลเป็นส่วนตัว 

– บริการทำแผลให้ทุกวัน

– เลเซอร์ลดรอยแผลเป็น

– นวดกระชับผิวหลังทำ


เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu



เรื่องดูดไขมัน ไว้ใจให้คุณหมอลูกหนูดูแล

ดูดไขมัน หมอลูกหนู ขอขอบคุณ

error: Content is protected !!