อ้วนลงพุง หน้าท้องใหญ่ เสี่ยงโรคร้าย!

อ้วนลงพุง

อ้วนลงพุง ถือเป็นภัยเงียบที่ทำลายสุขภาพอย่างร้ายแรง เพราะการมีไขมันสะสมอยู่ที่บริเวณหน้าท้องมากๆ จะทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหวร่างกาย และนำมาสู่ปัญหาสุขภาพเรื้อรังระยะยาวได้

เมื่อเรารับประทานอาหารจำพวก แป้ง น้ำตาล และไขมัน ในปริมาณที่มากจนเกินไป ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานที่เกินความจำเป็น พลังงานส่วนเกินนั้นจึงเปลี่ยนเป็นไขมันสะสม และเก็บเอาไว้ในร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ถือเป็นบริเวณที่ไขมันจะไปสะสมอยู่มากที่สุด และเมื่อร่างกายมีไขมันส่วนเกินสะสมอยู่มากจนเกินไป ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ไขมันเหล่านั้นจะไปอุดตันตามหลอดเลือดต่างๆ จนเป็นสาเหตุของโรคร้ายมากมาย เช่น โรคความดันโลหิตสูง ภาวะไขมันในเลือดสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคหลอดเลือดสมอง ภาวะหลอดเลือดอุดตัน โรคเบาหวาน อัมพฤกษ์ อัมพาต เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นไขมันส่วนเกินยังอาจไปสะสมที่บริเวณอวัยวะต่างๆ จนกลายเป็น ภาวะไขมันในช่องท้อง หรือภาวะไขมันพอกตับ ซึ่งเป็นอันตรายอย่างร้ายแรงต่อสุขภาพ

อ้วนลงพุง

จะเห็นได้ว่า อ้วนลงพุง ไม่ได้ส่งผลเสียต่อรูปร่างเท่านั้น แต่ยังเป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างมากจนไม่อาจมองข้าม ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดก็คือการหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดภาวะอ้วนลงพุงด้วยการควบคุมอาหาร ดื่มน้ำให้เพียงพอ หรือหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงความเครียดและพักผ่อนให้เพียงพอ วิธีเหล่านี้จะสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะอ้วนลงพุงได้

หลายๆ คนที่ลงพุงคงเคยตั้งคำถามนี้กับตัวเอง และหมดกำลังใจกับการลดน้ำหนัก เพราะไม่ว่าจะอดอาหารอย่างไรหรือออกกำลังกายวันละหลายชั่วโมง สัปดาห์ละหลายวัน ก็ยังไม่สามารถเอาไขมันส่วนเกินรอบพุงออกไปได้ นอกจากการ ดูดไขมัน ที่เห็นผลในการลดสัดส่วนได้อย่างรวดเร็ว ตรงจุดแล้ว คุณหมอลูกหนู ยังออกแบบโปรแกรมที่ช่วยลดน้ำหนักแบบเห็นผลจริง โดยที่โปรแกรม Signature Slim by คุณหมอลูกหนู เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก และสัดส่วนที่แก้ปัญหาตรงจุดของแต่ละบุคคล ร่วมกับการใช้นวัตกรรมในการกำจัดไขมันส่วนเกิน กระชับสัดส่วนและเร่งการเผาผลาญ และการดูแลการทานอาหาร เพื่อการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เห็นผลชัดเจนโดยใช้เวลาไม่นาน ไม่มีผลข้างเคียงระหว่างการรักษา ไม่เกิดโยโย่เอฟเฟกต์ เห็นผลจริง และสามารถดูแลได้ทั้งผู้ที่มีข้อจำกัดทางด้านสุขภาพและไม่สะดวกในการออกกำลัง รวมถึงผู้สูงอายุ ก็สามารถทำโปรแกรม Signature Slim ได้อย่างปลอดภัย


บอกลาลดน้ำหนักแบบเดิมๆ
ด้วยโปรแกรม
Signature Slim
ของคุณหมอลูกหนู
ที่ออกแบบโปรแกรมเฉพาะบุคคล

• ปลอดภัย
• ไม่มีผลข้างเคียง
• เห็นผลจริง
• ไม่โยโย่

ลดน้ำหนัก

คุณหมอลูกหนู พร้อมให้คำปรึกษา และดูแลอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ตั้งแต่วิเคราะห์หาสาเหตุต้นตอของการมีภาวะน้ำหนักเกิน โดยการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าแต่ละท่านอย่างตรงจุด และออกแบบการลดน้ำหนักเฉพาะบุคคล เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุด

หากใครที่สนใจอยากให้ คุณหมอลูกหนู ดูแลคุณ เพื่อให้คุณกลับมามั่นใจในรูปร่าง และมีสุขภาพดีอีกครั้ง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu

error: Content is protected !!