หน้าแก่ เพราะผิวยู่ ย่น ยับ หย่อนคล้อย คุณหมอลูกหนูช่วยได้!

หน้าแก่

ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยบนใบหน้า รวมถึงบริเวณลำคอ หนึ่งในปัญหากวนใจของสาวๆ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน มีรอยเหี่ยว ย่น ยู่ ยับแล้ว ริ้วรอยเจ้าปัญหาก็ยังทำให้เราดูแก่ขึ้นอีก ซึ่งวิธีการกำจัดความยับบนใบหน้าและลำคอก็มีหลากหลายวิธี แต่วิธีที่ได้ผลลัพธ์ชัดเจน และรวดเร็ว คงจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากเหล่าตัวช่วยกู้ หน้าแก่ เทคนิคพิเศษสุดลับฉบับคุณหมอลูกหนู

ผิวยู่ ย่น ยับ หย่อนคล้อย เกิดจากอะไร?

อายุที่มากขึ้น

ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินเสื่อมสภาพลง จึงส่งผลต่อผิวชั้นนอกโดยตรง ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ความหย่อนยาน และความหมองคล้ำได้ง่าย จึงทำให้ดู หน้าแก่

การแสดงออกทางสีหน้า

เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าเกิดความยับได้ง่ายขึ้น เช่น การยิ้ม หัวเราะ หรือแม้กระทั่งการขมวดคิ้ว ซึ่งล้วนแต่เป็นสิ่งที่เราแสดงออกทางสีหน้าอยู่เป็นประจำ ดังนั้นเมื่อนานวันเข้าผิวหนังที่เกิดรอยพับบริเวณที่เราแสดงสีหน้าเหล่านั้น จึงเกิดเป็นรอยยับที่ชัดเจนขึ้น

แสงแดด และมลภาวะต่างๆ

มลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่น ควัน เป็นสิ่งที่เราต้องเจอในทุกๆวัน ส่งผลเสียต่อทั้งร่างกายและผิวพรรณ ไม่ว่าจะทำให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน เกิดริ้วรอย และผิวคล้ำเสียได้ง่าย ดังนั้นก่อนออกแดดทุกครั้งควรปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด และเมื่อกลับบ้านควรเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าทันที

การใช้ชีวิตประจำวัน

สำหรับสาวๆสายปาร์ตี้ นอนดึก ไม่ค่อยใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย หรือที่เรียกได้ว่าใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างหนัก สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อร่างกายและผิวพรรณโดยตรง เพราะจะยิ่งเป็นตัวกระตุ้นทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพลงเร็วขึ้น ริ้วรอยจึงเกิดตามาได้ง่ายขึ้น


5 จุดที่บ่งบอกถึงอายุ

ริ้วรอยสามารถเกิดได้ทั่วทั้งใบหน้า โดยส่วนใหญ่บริเวณที่สามารถเกิดริ้วรอยได้ง่ายมักจะเป็นบริเวณที่มีการขยับใบหน้าบ่อยๆ ทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นเกิดรอยพับ จึงทำให้เกิดเป็นริ้วรอยเห็นได้ชัดมากยิ่งขึ้น

1. หน้าผาก

หน้าผากเป็นจุดที่โดนแสงแดดได้มากที่สุด ถ้าไม่ได้รับการปกป้องผิวจากแสงแดดให้ดี บริเวณนี้จะเกิดความหมองคล้ำ และแห้งกร้านได้ง่ายที่สุด ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ความยับบนหน้าผาก ยังเกิดขึ้นได้จากการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า เช่น เวลาตกใจ คนส่วนใหญ่มักจะเลิกคิ้วขึ้น ทำให้กล้ามดนื้อบริเวณหน้าผากเกิดรอยพับ เมื่อนานวันเข้าก็จะเกิดเป็นริ้วรอยลึกมากขึ้นเรื่อยๆ

2. คิ้ว

บริเวณนี้ส่วนใหญ่จะเกิดจากการที่เราแสดงสีหน้าดดยไม่ได้ตั้งใจ เช่น เวลาโมโหหรือเครียด ก็จะทำให้หลายๆ คนมักจะเผลอขมวดคิ้ว เมื่อกล้ามเนื้อระหว่างคิ้วขมวดเข้าหากันบ่อยๆ ก็จะทำให้เกิดริ้วรอยระหวางคิ้วได้ง่ายมากขึ้น

3. รอบดวงตา

ริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาเป็นจุดที่เกิดขึ้นได้ง่ายมาก เนื่องจากเป็นบริเวณที่เซนซิทีฟมากๆ เมื่อมีปัจจัยอะไรมากระทบก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น ทั้งร่องลึกใต้ตา หรือแม้กระทั่งตีนกา ที่เกิดขึ้นได้จากผิวหนังที่เริ่มเสื่อมสภาพลงตามวัย ผิวบริเวณรอบดวงตาจึงมีความแห้งกร้าน ส่งผลต่อการเกิดริ้วรอย รวมไปถึงการแสดงออกทางสีหน้า เช่น การยิ้ม การหรี่ตา ก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้เช่นกัน

4. บริเวณแก้ม

ปัญหาร่องแก้มลึก แก้มห้อยย้อย เกิดจากเมื่ออายุเราเพิ่มมากขึ้นโครงสร้างกระดูกของทุกคนจะยุบตัวลง ทำให้เกิดเป็นร่อง ผิวหนังหย่อนคล้อย รวมไปถึงคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวเริ่มเสื่อมสภาพ และทำงานได้ลดลง ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพลง ซึ่งส่งผลต่อผิวพรรณโดยตรง ทำให้ผิวเกิดเป็นริ้วรอย ร่องลึก ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งพฤติกรรมในแต่ละวัน เช่น การพูดคุย ยิ้ม หัวเราะ ก็ส่งผลต่อการเกิดร่องแก้มได้เช่นกัน

5. บริเวณลำคอ

ปัญหาคอเป็นเส้นหรือ Necklace Line เกิดได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยแห่งวัย พันธุกรรม หรือฮอร์โมนก็ตาม ซึ่งมักจะเกิดเป็นรอยซ้อนกันเป็นชั้นๆ สามารถเห็นเป็นรอยชัดเจน ซึ่งปัญหานี้ไม่สามารถปกปิดได้ด้วยเครื่องสำอาง แถมยังเกิดขึ้นได้ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงกลุ่มผู้สูงอายุเลยทีเดียว

ลดน้ำหนักแล้ว ทำไมหน้าห้อยดูเหี่ยวก่อนวัย?

ในขณะที่น้ำหนักตัวของเราเยอะ ร่างกายและผิวหนังมีการยืดขยายออก รวมไปถึงไขมัน คอลลาเจน และอีลาสติน ที่มีหน้าที่ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นด้วย ดังนั้นเมื่อน้ำหนักลดลง ความยืดหยุ่นหายไป หรือมีการยืดหดกลับอย่างรวดเร็ว จึงส่งทำให้ผิวหนังคล้อยลงได้นั่นเอง แต่คนที่ออกกำลังกายมาสักพัก อาจจะมีปัญหาและสังเกตตัวเองได้ว่าน้ำหนัก หรือรูปร่างดูลดลง แต่ทำไมผิวดันเหี่ยว หย่อนคล้อย แทนที่ผิวจะเฟิร์มกระชับมากขึ้น นอกจากนี้การออกกำลังกายผิดวิธีก็สามารถส่งผลให้ผิวหย่อนคล้อย หน้าห้อยดูเหี่ยวได้เช่นกัน

ทำไมคุณแม่หลังคลอด หน้าเหี่ยว ย่น ยับ?

คุณแม่หลังคลอด มักจะต้องเจอกับปัญหาผลของฮอร์โมนที่ทำให้เกิดฝ้าช่วงตั้งครรภ์ และหลังคลอด หน้าที่บวมตึงมากช่วงตั้งครรภ์ เมื่อยุบบวม ทำให้ไขมันที่คั่งค้างยังคงอยู่ และย้อยเป็นถุงอยู่ข้างคางจนน่าตกใจไม่น้อยเลยค่ะ

เคล็ด(ไม่)ลับ กู้ หน้าแก่ กับคุณหมอลูกหนู

1. แก้มห้อยย้อย ต้องดูดไขมันพร้อมยกกระชับ

แก้มใหญ่ แก้มห้อย หนึ่งในปัญหากวนใจของสาวๆ ที่สามารถเกิดได้กับทุกช่วงวัย เพราะการที่เรามีแก้มห้อย ไม่กระชับ อาจทำให้หน้าของเราดูแก่ขึ้น ซึ่งทางแก้ปัญหาก็มีด้วยกันหลากหลายวิธี แต่วิธีที่เป็นทางลัด แถมยังช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดคือ การดูดไขมันพร้อมยกกระชับ ด้วยเทคนิคของคุณหมอลูกหนู

STEP 1 : ดูดไขมัน สลายด้วย Vaser Smooth2.2 ดูดไขมันได้อ่อนโยน สลายไขมันตรงจุด

STEP 2 : ดูดไขมันออกด้วย Microaire PAL ดูดไขมันได้ปริมาณเยอะ โดยใช้เวลาไม่นาน เข้าถึงชั้นไขมันได้ดีแม้พื้นที่เล็กที่เข้าถึงยาก

STEP 3 : ยกกระชับ เก็บผิวเหี่ยวย่น ด้วย J Plasma พลาสม่าพลังงานใหม่ เก็บผิวยู่ ย่น ยับ กระชับจากภายใน โดยไม่ต้องผ่าตัด

2. กู้หน้าแก่ ด้วย Morpheus 8

Morpheus 8 คือโปรแกรมยกผิวหย่อนคล้อยให้ตึง กระชับ ปรับผิวยับให้เรียบเนียน พร้อมช่วยจัดการปัญหาผิว ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย โดยไม่ต้องผ่าตัด

ข้อดีของ Morpheus 8

  • เป็นเทคโนโลยีหนึ่งเดียว ที่ช่วยหดชั้นไขมันใต้ผิว ปรับผิวให้ดูกระชับ
  • เครื่องสามารถปรับระดับความลึกของชั้นผิวที่ต้องการได้ถึง 4 มิลลิเมตร โดยไม่ทำให้เกิดรอยดำหลังทำ
  • Mopheus8 ปล่อยพลังงานคลื่นความถี่วิทยุ ผ่านนวัตกรรม Fractional Microneedle RF
  • การรักษาโดยใช้ Morpheus8 ไม่ก่อให้เกิดความร้อนทำลายผิวด้านบน แต่จะกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และเส้นใยอีลาสติน ทำให้ผิวหนังตึงกระชับมากยิ่งขึ้น
  • หัวอุปกรณ์ของมอร์เฟียส8 ใช้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 ผู้เข้ารับบริการ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดและปลอดภัย
  • สามารถทำได้กับทุกเฉดสีผิว แม้คนผิวคล้ำ
  • ลดความหย่อนคล้อย และลดไขมันที่ชั้นใต้ผิวหนัง
  • ลดเม็ดสีผิว ลดจุดด่างดำ กระ ปรีบสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น
  • ลดรอยแผลเป็น ผิวขรุขระ ปรับผิวให้เรียบเนียน
  • ตัวเครื่องได้รับการรับรองจาก US FDA

3. ยกกระชับหน้า ด้วย Thermage FLX

Thermage FLX นวัตกรรมการยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้า ด้วยคลื่นความถี่วิทยุ สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึกถึงใต้ชั้นผิว แก้ปัญหาผิวได้ถึงต้นตอของปัญหา ให้ผิวกลับมาดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์อีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยลดไขมันสะสมบนใบหน้า เช่น แก้ม เหนียง ในเวลาเพียงไม่กี่นาที เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยสูงสุด

ข้อดีของ Thermage FLX

  • ไม่ต้องผ่าตัดหรือฉีดสารต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย
  • มีระบบ Pre and Post Cooling ที่ช่วยป้องกันการ burn ของผิว
  • เห็นผลลัพธ์ในการรักษาเพียงครั้งเดียว
  • ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ
  • หัวทิปกระจายพลังงานได้อย่างทั่วถึง จึงช่วยประหยัดเวลาในการทำได้มากขึ้น
  • มีหัวทิปถึง 3 ขนาด ทำให้เข้าถึงได้ง่าย
  • ไม่เป็นอันตรายต่อส่วนที่บอบบาง
  • ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 1-2 ปี

จบปัญหาผิวยู่ ย่น ยับ พร้อมบอกลา หน้าแก่ ด้วยเทคนิคเฉพาะที่คุณหมอลูกหนู รับรองผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพได้จากผู้เข้าใช้บริการจำนวนมาก ต่างพึงพอใจในผลลัพธ์และกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งประสบการณ์ด้านการดูแลรูปร่างและสัดส่วนยาวนานกว่า 14 ปี ทำให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ มาตรฐาน ความปลอดภัย รวมทั้งการบริการและคุณภาพที่เราจะมอบให้ทุกท่านอย่างคุ้มค่าแน่นอนค่ะ


คุณลูกค้าที่ต้องการปรึกษาคุณหมอลูกหนู เรื่องการ ดูดไขมัน ลดน้ำหนัก และการยกกระชับ แบบตรงจุด และปลอดภัย สามารถส่งรูป หรือ พิมพ์ข้อความ เข้ามาปรึกษาคุณหมอลูกหนูก่อนได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ


ดูดไขมัน ปรึกษาคุณหมอลูกหนู

เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu



เรื่องดูดไขมัน ไว้ใจให้คุณหมอลูกหนูดูแล

ดูดไขมัน หมอลูกหนู ขอขอบคุณ

error: Content is protected !!