รอบเอว ‘หนา’ จาก 6 พฤติกรรมเสี่ยง!

รอบเอว หนา จาก 6 พฤติกรรมเสี่ยง!

ไขมัน รอบเอว หรือที่หลายๆ คนเรียกว่า Love Handles เป็นหนึ่งในปัญหาไขมันส่วนเกินที่ยากต่อการกำจัดออก การมีรอบเอวหนา หรือมีรอบเอวมากเกินไป ตลอดจนระบบเผาผลาญไม่ดีเหมือนเดิม นี่อาจเป็นสัญญาณเตือนของโรคเรื้องรังต่างๆ เพราะฉะนั้นการรู้เท่าทันสาเหตุ หมั่นสำรวจพฤติกรรม สังเกตความผิดปกติ และดูแลใส่ใจร่างกายอย่างถูกต้องจะช่วยลดปัญหาการมีรอบเอวหนา และลดความเสี่ยงที่อาจทำให้เกิดโรคต่างๆ อีกด้วย

ไขมัน รอบเอว

คืออะไร?

คือ ไขมันชั้นใต้ผิวหนัง (Subcutaneous Fat) ที่ย้วยออกมาจนมีแต่คนทักว่าท้อง และการมีรอบเอวหนายังทำให้เราขาดความมั่นใจได้อีกด้วย ซึ่งไขมันรอบเอวนี้มาจากการที่ร่างกายได้รับพลังงานจากอาหารมากเกินความต้องการ พลังงานแคลอรี่ที่มากเกินจะถูกนำไปเก็บไว้ในรูปของไขมันรอบเอวนี่เอง ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่อายุยังไม่ถึง 30 ปี อาจจะยังไม่กังวลกับปัญหานี้มากนัก เพราะระบบเผาผลาญยังทำงานได้ดีอยู่ แต่ถ้าเลข 3 มาแล้วล่ะก็ จะเริ่มมีปัญหาห่วงยางมากวนใจอย่างแน่นอน

มาลองสังเกตตัวเองกันดู ว่ามีพฤติกรรมเสี่ยงรอบเอวหนาไหม?

รอบเอว

6 พฤติกรรม สะสมไขมันรอบเอว

นอนดึก กินดึก

รอบเอว

อดอาหารมื้อเช้า

รอบเอว

กินเร็ว กินเรียบ

รอบเอว

กินไป ดูหนังไป

รอบเอว

อารมณ์ไหน ก็กิน

รอบเอว

ถ้าลองสังเกตตัวเองแล้วกำลังเป็นแบบนี้กันอยู่ล่ะก็ ควร ลด ละ เลิก พฤติกรรมเหล่านี้ เพราะหัวใจสำคัญอีกอย่างของการลดไขมันรอบเอว คือ การปรับพฤติกรรมการกินอาหารนั่นเองค่ะ

การลดไขมันรอบเอว

การปรับพฤติกรรมการกินอาหาร

นอกจากการเลือกประเภทอาหาร เพื่อความหลากหลายทางโภชนาการแล้ว การปรับพฤติกรรมการกินอาหาร ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเป็นการส่งเสริมประสิทธิภาพของระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ระบบการดูดซึม และระบบเผาผลาญภายในร่างกาย ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้การลดน้ำหนักประสบความสำเร็จได้

การออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย การเคลื่อนไหวร่างกาย หรือการขยับร่างกายบ่อยๆ ไม่นั่งอยู่กับที่เป็นเวลานานๆ ก็จะช่วยให้ร่างกายได้เพิ่มกระบวนการเผาผลาญในร่างกายได้มากยิ่งขึ้น

การนอนหลับพักผ่อน

การนอนหลับพักผ่อนที่ดี เพียงพอ และมีประสิทธิภาพ ควรนอนวันละ 8 ชั่วโมง และนอนหลับได้สนิทแบบหลับลึก จะช่วยให้การลดน้ำหนักประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น

หมั่นตรวจเช็คร่างกาย

ควรหมั่นตรวจเช็คร่างกาย และเช็คประสิทธิภาพของระบบต่างๆ ที่มีผลโดยตรงต่อการลดน้ำหนักด้วย

รอบเอว

How To ลดเอว ด้วยตัวเอง

รอบเอว

• งดกินหลังหกโมงเย็น

• นอนหลับพักผ่อน อย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง

• ควรเข้านอนก่อนห้าทุ่ม

• อาหารมื้อเช้าสำคัญ และควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่

• ควรลดน้ำตาล และแป้ง

• ตักแต่พอดีกิน

• เคี้ยวอาหารให้ละเอียด 20-30 ครั้งก่อนกลืน

• ไม่ควรซื้อขนมติดไว้ที่ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

• กินเมื่อรู้สึกหิว ไม่ใช่แค่ใจอยาก

• เพิ่มระยะเวลาออกกำลังกาย โดยเน้นท่าลดเอว ลดพุง

• ลุกเดิน และขยับร่างกาย ทุกๆ 30 นาที


แต่ถ้าคุณเหนื่อยที่จะต้องลดเอวด้วยตัวเองแล้วล่ะก็ คุณหมอลูกหนู จะมาแนะนำการ
ดูดไขมันเอวS เป็นทางลัดให้คุณสาวๆ ค่ะ

รอบเอว

ทางลัด เปลี่ยน เอวหนา เป็น เอวเอส

หุ่นในฝันของผู้หญิง หลายๆ คนคงจะเป็นหุ่นแบบนาฬิกาทรายที่มีเอวคอดโค้งเว้าพอดี เลือกเสื้อผ้าใส่ชุดไหนก็สวย โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ เมื่อเป็นหุ่นในฝันแล้ว สาวๆ ที่อยากได้เอวคอดสวย ต้องออกกำลังกายแบบมีวินัยและควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด ถึงจะเห็นผล บางคนอาจจะเหนื่อยหรือท้อกว่าที่จะได้เอวคอด เอวเอส

การดูดไขมันเอวS จึงเป็นทางลัดในการสร้างเอวที่คอดโค้งสวย ใช้เวลาไม่นานเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น เอวในฝันก็จะมาถึงไม่ไกลเกินเอื้อม

ดูดไขมันเอวS กับ คุณหมอลูกหนู เป็นการผสมผสานเทคนิคการดูดไขมันขั้นสูง เพื่อกำจัดไขมันเอวS เป็นการดูดไขมันบริเวณเอวที่เป็นส่วนเกิน ซึ่งเอวเป็นบริเวณต่อเนื่องจากหน้าท้อง นิยมดูดไขมันหน้าท้อง และเอวพร้อมกันเพื่อหุ่นเพรียวสวยในครั้งเดียว ทำให้คนไข้มีหน้าท้องแบนราบ พร้อมกับเอว S ได้รูปสวยงาม และเฟิร์มกระชับไปพร้อมๆ กัน โดยคุณหมอลูกหนูจะใช้เทคนิคการดูดไขมันเอวS แบบนุ่มนวล แผลเล็กซ่อนแผล เจ็บน้อย บวมช้ำน้อย ดังนั้นคนไข้ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เพราะหลังทำเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลย แถมไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นอีกด้วย

รอบเอว
รอบเอว

ต่อให้ห่วงยางรอบเอวทำให้คุณไม่มั่นใจในรูปร่าง แต่มั่นใจได้เลยว่า คุณหมอลูกหนู เอาอยู่แน่นอนค่ะ ด้วยประสบการณ์ด้านการดูดไขมันและดูแลรูปร่างยาวนานกว่า 14 ปี พร้อมพูดคุยและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างหลากหลายและมีความปลอดภัยสูงสุด พร้อมเปลี่ยนรอบเอวหนาๆ ที่ทำให้หมดความมั่นใจไปได้เลย เพราะการมีหุ่นดีไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปแล้ว

คุณลูกค้าที่ต้องการปรึกษาคุณหมอลูกหนู เรื่องการ ดูดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบตรงจุด และปลอดภัย สามารถส่งรูป หรือ พิมพ์ข้อความ เข้ามาปรึกษาคุณหมอลูกหนูก่อนได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ


ดูดไขมัน ปรึกษาคุณหมอลูกหนู

เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu


ดูดไขมัน ลด 65%

เรื่องดูดไขมัน ไว้ใจให้คุณหมอลูกหนูดูแล

ดูดไขมัน หมอลูกหนู ขอขอบคุณ

error: Content is protected !!