พุงใหญ่ พุงย่น พุงย้วย แบบนี้ต้องแก้อย่างไร?

ท้องย้วย ย่น ยู้

พุงใหญ่ พุงย่น พุงย้วย สารพัดปัญหาเรื่องพุงที่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ไม่ดีทั้งนั้น นอกจากจะทำให้เราหมดความมั่นใจในการแต่งตัวแล้ว ยังเสี่ยงเป็นโรคที่มาจากอ้วนลงพุงได้อีกด้วย แต่ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาพุงแบบไหน คุณหมอลูกหนูก็สามารถแก้ไขได้ด้วย 6 สุดยอดเทคโนโลยีแก้ปัญหาพุงใหญ่ พุงย่น พุงย้วย

พุงใหญ่ พุงย่น พุงย้วย เกิดจาก?

การสะสมของไขมันส่วนเกินในปริมาณมาก  ทำให้พุงใหญ่ขึ้น เอวคอดเริ่มลดลง ผิวหน้าท้องห้อย ย้วย ลงมาเป็นชั้นๆ เกิดจากการที่น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว หน้าท้องขยายตอนตั้งครรภ์และหดลงอย่างรวดเร็วหลังคลอด หรืออายุที่มากขึ้น ทำให้คอลลาเจนบริเวณหน้าท้องเสื่อมสภาพลง จนเกิดเป็นพุงย้วยๆ ตามมา

6 สุดยอดเทคโนโลยีแก้ปัญหา พุงใหญ่ พุงย่น พุงย้วย

1. ดูดไขมันหน้าท้อง Vaser Smooth2.2

การดูดไขมันหน้าท้องด้วย Vaser Smooth2.2 เป็นการสลายไขมันอย่างนุ่มนวล ง่ายต่อการดูดออกมา ซึ่งสามารถดูดไขมันออกมาได้ในปริมาณมาก เครื่อง Vaser Smooth2.2 จึงเหมาะมากๆ สำหรับการดูดไขมันบริเวณกว้าง

2. ดูดไขมันหน้าท้อง Microaire PAL

การดูดไขมันหน้าท้องด้วย Microaire PAL เป็นการดูดไขมันโดยใช้แรงสั่นสะเทือน ซึ่งข้อดีคือดูดไขมันได้ปริมาณมากในระยะเวลาสั้น และลดการเสียดสีระหว่างเนื้อเยื่อ เส้นเลือด และเส้นประสาท ทำให้การดูดไขมันใช้เวลาสั้นลง และช่วยลดการบวมช้ำได้ สำหรับใครที่ต้องการดูดไขมันแบบรวดเร็ว ลดการบาดเจ็บและบอบช้ำ เหมาะกับเทคนิค Microaire PAL มากๆ ค่ะ

3. ยกพุงย้วย ให้กระชับจากด้านในด้วย J Plasma

J Plasma ทางลัดกระชับผิวบริเวณท้องย้วยๆ ให้เรียบตึงด้วยพลังงานพลาสม่าทรงประสิทธิภาพ โดยการรักษามีความแม่นยำ อ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวหนังสูง สามารถเห็นผลได้ทันที ไม่ต้องทำซ้ำ สำหรับใครที่มีหน้าท้องย้วย หย่อนคล้อย การยกกระชับด้วย J Plasma ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ

4. Bodytite ช่วยหดกระชับผิว ลดเซลลูไลท์

การกระชับผิวด้วย Bodytite เป็นการหด และยกกระชับผิวจากด้านใน พร้อมทั้งยังสามารถดูดไขมันออกมาได้ในเวลาเดียวกัน ข้อได้เปรียบของเครื่องนี้ คือทำให้ชั้นผิวหนังมีการสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ทำให้ผิวมีความกระชับขึ้น แถมยังช่วยลดปัญหาเซลลูไลท์กวนใจ เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของ Bodytite เลยทีเดียวค่ะ

5. Morpheus 8 กู้พุงย่น ย้วยจากด้านนอก

ถ้าพูดถึงหนึ่งในตัวช่วยแก้ปัญหาพุงย่นๆ ยับๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่อง Morpheus 8 เทคโนโลยีนี้บอกเลยว่าเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถทำให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังเกิดการหดตัวลง และช่วยกระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน นอกจากเรื่องของการยกกระชับผิวด้านนอกแล้ว Morpheus 8 ยังแก้ปัญหาผิวย่น ยู่ ยับ ช่วยจัดการให้ผิวเฟิร์มกระชับ เรียบเนียนขึ้นได้อีกด้วย

6. Thermage FLX ยกกระชับหน้าท้องหย่อนคล้อย มีรอยย่น

Thermage FLX เทคโนโลยีการยกกระชับผิวโดยคลื่นวิทยุ ไปยังผิวชั้นลึก เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ อีกทั้งยังสามารถปล่อยพลังงานได้ลึกกว่าเดิม ด้วยระบบ Pre and Post Cooling ป้องกันไม่ให้ความร้อนสะสมใต้ผิวหนัง สามารถปรับพลังงานให้เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลได้ หลังทำจะรู้สึกได้ทันทีว่า ผิวบริเวณหน้าท้องยกกระชับ เรียบเนียนขึ้น รอยย่นลดเลือนลง และผิวจะเรียบเนียนยกกระชับได้นานถึง 1-2 ปี


ลดน้ำหนักแล้ว ทำไมพุงเหี่ยว พุงย่น พุงย้วย?

พุงเหี่ยว พุงย่น พุงย้วย ปัญหาที่มักเจอกับผู้ที่น้ำหนักลงเร็ว หรือลดน้ำหนักโดยการควบคุมอาหารเพียงอย่างเดียว ทำให้ไขมันสลายออกไป แต่ไม่ได้รับการกระชับผิว ทำให้เกิดเป็นผิวย้วย หย่อนคล้อย ตามมา เพราะเมื่อมีไขมันสะสมในร่างกายมากขึ้น ผิวหนังจะเกิดการขยายตัวออก และหากมีการลดลงของไขมันอย่างรวดเร็ว จะทำให้ผิวหนังคืนสู่สภาพเดิมได้ไม่ทัน จึงทำให้เกิดปัญหาพุงเหี่ยว ย้วย หลังจากลดน้ำหนัก

คุณแม่หลังคลอด ทำไมพุงเหี่ยว ย้วย?

ปัญหาของคุณแม่หลังคลอดทุกคนที่ต้องเจอคือปัญหาสัดส่วนที่ขยายแล้วไม่สามารถลดให้กลับไปเป็นเหมือนก่อนมีน้องได้ ด้วยผิวที่เหมือนมีลูกโป่งมา 9 เดือน พอเมื่อเจ้าตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกแล้วผิวก็จะยุบ แต่อาจกลับมาไม่เฟิร์มเหมือนเดิม แม้เวลาจะผ่านไปนานหลายเดือนหรือผ่านไปเป็นปีแล้วก็ตาม ปัญหานี้ก็ยังสร้างความกังวลให้กับคุณแม่หลายคนอยู่ไม่น้อย ซึ่งการดูแลตัวเองเพื่อไม่ให้ผิวเหี่ยว หย่อนคล้อย ถือเป็นเรื่องที่คุณแม่จะต้องให้ความสำคัญ

กำจัดพุงใหญ่ บอกลาพุงย่น ย้วย ด้วยเทคนิคเฉพาะที่คุณหมอลูกหนู รับรองผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพได้จากผู้เข้าใช้บริการจำนวนมาก ต่างพึงพอใจในผลลัพธ์และกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งประสบการณ์ด้านการดูแลรูปร่างและสัดส่วนยาวนานกว่า 14 ปี ทำให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ มาตรฐาน ความปลอดภัย รวมทั้งการบริการและคุณภาพที่เราจะมอบให้ทุกท่านอย่างคุ้มค่าแน่นอนค่ะ


คุณลูกค้าที่ต้องการปรึกษาคุณหมอลูกหนู เรื่องการ ดูดไขมัน ลดน้ำหนัก และการยกกระชับ แบบตรงจุด และปลอดภัย สามารถส่งรูป หรือ พิมพ์ข้อความ เข้ามาปรึกษาคุณหมอลูกหนูก่อนได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ


ดูดไขมัน ปรึกษาคุณหมอลูกหนู

เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu



เรื่องดูดไขมัน ไว้ใจให้คุณหมอลูกหนูดูแล

ดูดไขมัน หมอลูกหนู ขอขอบคุณ

error: Content is protected !!