ต้นแขนยับ หย่อน ย้วย แก้วิธีไหนดี?

ต้นแขนย้วย หย่อน ยาน

ต้นแขนยับ หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง หรือแม้กระทั่งแขนย้วย เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับสาวๆ หลายคน เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนกำลังมีปัญหานี้ และไม่รู้จะจัดการอย่างไรดี จริง ๆ แล้วแขนใหญ่และหย่อนคล้อยสามารถแก้ได้ หากเรารู้ว่าสาเหตุที่ทำให้แขนย้วยและหย่อนคล้อยนั้นเกิดจากอะไร 

ปัญหาหนักใจของสาวๆ ที่มี ต้นแขนยับ หรือต้นแขนห้อย โดยส่วนใหญ่เกิดจากไขมันส่วนเกินที่ไปสะสมบริเวณต้นแขน จนต้นแขนใหญ่และเกิดการหย่อนคล้อย และเมื่อต้นแขนย้วยไม่เฟิร์มกระชับแล้ว จะสวมใส่เสื้อผ้าตัวไหนก็เป็นอุปสรรค จะโชว์แขนก็หมดความมั่นใจ หรือบางทีเสื้อผ้าที่เคยใส่ได้ก็ดันติดที่แขนเสียอย่างนั้น สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนมาสวมเสื้อผ้าที่อำพรางแขนที่ไม่สะดวกสบายเพื่อปกปิดส่วนที่บกพร่องนี้ วันนี้คุณหมอลูกหนูไขข้อสงสัย แขนยับ ย้วย หย่อนคล้อย ไม่กระชับ มาฝากกันค่ะ

ปัจจัยที่ทำให้เกิด ต้นแขนยับ

อายุที่มากขึ้น

ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินเสื่อมสภาพลง จึงส่งผลต่อผิวชั้นนอกโดยตรง ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ความหย่อนยาน และความหมองคล้ำได้ง่าย จึงทำให้ดู หน้าแก่

การกิน

การกินอาหารแบบไม่ได้สนใจประเภทของอาหาร อาจจะทำให้ร่างกายได้แคลอรีมากเกินไป เมื่อแคลอรีมากแต่ไม่ได้มีการเผาผลาญออกไป ก็จะไปสะสมเป็นไขมันส่วนเกินในที่สุด โดยเฉพาะลดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีน้ำตาลมาก ๆ หรือสูบบุหรี่ที่ทำให้เกิดการทำลายโครงสร้างชั้นผิว ทำให้เซลล์ผิวให้เสื่อมสภาพ จนเกิดความหย่อนคล้อยตามมา

ความเครียด

ความเครียดจะส่งผลให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายทำงานไม่ปกติ โดยเฉพาะ “ทีโลเมียร์” จะสั้นลง ทำให้เซลล์ผิวหนังเสื่อมสภาพ จนผิวเกิดความหย่อนคล้อยได้

เทคนิคพิเศษที่คุณหมอลูกหนู แก้ปัญหา
ต้นแขนยับ หย่อน ย้วย

1.ดูดไขมันต้นแขน ด้วย Vaser Smooth 2.2

การดูดไขมันด้วยเครื่อง Vaser Smooth 2.2 เป็นการดูดไขมัน (สลายไขมันแบบตรงจุด) ที่ใช้พลังงานคลื่นเสียงอัลตราซาวด์ มีข้อดีคือ สามารถเข้าไปสลายไขมันที่เป็นก้อนใหญ่ๆ หรือไขมันก้อนเหนียวๆ ให้เล็กลง ทำให้การดูดไขมันออกง่าย เก็บเรียบ เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันเหนียว ไขมันเป็นก้อน

2.ดูดไขมันต้นแขน ด้วย Microaire Pal

การดูดไขมันวิธีนี้เป็นการดูดไขมันโดยใช้แรงสั่นสะเทือน ข้อดีคือ สามารถดูดไขมันออกมาได้เยอะในเวลาอันรวดเร็ว และยังสามารถเข้าถึงได้ในบริเวณที่เข้าถึงยากอีกด้วย ทำให้ง่ายต่อการเก็บรายละเอียดต่างๆ สำหรับใครที่ต้องการดูดไขมันแบบรวดเร็ว แถมได้ไขมันออกมาในปริมาณมากอีกด้วยค่ะ

3.กระชับต้นแขน ด้วย J plasma แก้ ต้นแขนยับ

เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับการ กระชับผิว ให้ต้นแขนที่ย้วย หด กระชับ เข้าไปด้านในให้เรียบตึง โดยการทำงานของพลาสม่าฮีเลี่ยมผสานกับคลื่นพลังงานความถี่วิทยุ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีความปลอดภัยสูง และยังทำได้หลังจากดูดไขมันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกระชับผิวในบริเวณที่เกิดความหย่อนคล้อย

4.กระชับต้นแขน ด้วย Bodytite เน้นกระชับ

เป็นนวัตกรรมที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุ ในการสลายไขมัน ดูดไขมัน พร้อมยกกระชับผิว นอกจากจะทำการสลายไขมันพร้อมการดูดไขมัน ภายในครั้งแรกที่ทำการรักษา ยังช่วยให้กระชับเนื้อผิวที่หย่อนคล้อยได้นอกจากจะช่วยกำจัดไขมัน คลื่นความถี่วิทยุ ยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และการหดตัวของกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อชั้นบางๆ ที่อยู่ในผิวหนังทำให้ผิวหนังทั้งหมดกระชับขึ้น ไม่หย่อนคล้อย อีกทั้งยังทำให้รูปร่างได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

5.Thermage FLX เน้นความหย่อนคล้อยของต้นแขน

เทคโนโลยีการยกกระชับ เก็บความหย่อนคล้อย ฟื้นฟูผิวให้แน่นเฟิร์มและดูอ่อนเยาว์ลงโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีบาดแผล หลังทำผิวจะค่อยๆ ฟื้นฟูตัวเองและสร้างเส้นใยคอลลาเจนขึ้นมาเติมเต็มผิวตามกระบวนการธรรมชาติ ข้อดีคือ หน้าท้องกระชับขึ้น แน่นเฟิร์มขึ้น เปรียบเสมือนการเสริมสปริงใต้ผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่นสูง ความหย่อยคล้อนกลับมาตึงกระชับ บริเวณที่มีไขมันสะสมมีสัดส่วนที่เล็กลง

6.ต้นแขนยับ กู้ได้ด้วย Morpheus 8

ฮีโร่กู้ผิว Morpheus8 เป็นเทคโนโลยีหนึ่งเดียวที่สามารถหดชั้นไขมันใต้ผิว ช่วยให้ผิวที่เสื่อมตามกาลเวลา แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดย Morpheus8 สามารถปรับระดับความลึกของช้้นผิวตั้งแต่ 1-4 มิลลิเมตร ซึ่งแก้ปัญหาได้ทั้ง 2 ชั้น คือ 1.ชั้นหนังแท้ 2.ชั้นไขมันใต้ผิว และส่งพลังงานคลื่น RF ผ่านตัวเข็ม ทำให้สามารถกู้ผิวที่ยับๆ ย่นๆ ให้หดตึงทันทีหลังยิงพลังงานเข้าไป ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาของผิว ยับ ย่น ยู่ นั่นเอง

ลดน้ำหนักแล้ว ต้นแขนย้วย เหี่ยว ย่น ?

ใต้ชั้นผิวหนังของเรา มีไขมันและกล้ามเนื้ออยู่ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ดันผิวให้ตึงไว้ แต่เมื่อเราลดความอ้วน ไขมัน และกล้ามเนื้อบางส่วนหายไป ผิวมันก็จะหย่อนๆ ย้วยๆ ยิ่งถ้าลดน้ำหนักเร็วมากๆหรือลดผิดๆ เช่น คาร์ดิโอเยอะๆ, กินน้อยๆ, อดอาหาร ทำให้เสียกล้ามเนื้อด้วยมากๆ ผิวก็จะยิ่งย้วย เหี่ยว ย่น มากค่ะ

หลังคลอดแล้ว ต้นแขนย้วย ?

ขณะตั้งครรภ์มีการยืดขยายของลำตัวอย่างมาก สาเหตุมาจากน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากคลอดลูกแล้ว น้ำหนักตัวลดลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลทำให้ผิวที่เคยเต่งตึงเกิดความเหี่ยว ย่น ย้วย จึงเห็นได้อย่างชัดค่ะ


ดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู ทำให้คุณไว้วางใจในมาตรฐานทุกอย่าง เพราะเรามีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพาะทางด้านการดูดไขมันมากว่า 14 ปี พร้อมที่จะให้คำแนะนำด้านการดูดไขมัน มีนวัตกรรมการดูดไขมันทุกรูปแบบที่สามารถช่วยปรับสัดส่วนและออกแบบรูปร่างได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งห้องดูดไขมันที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย และปลอดเชื้อ คุณลูกค้าที่เข้ารับบริการจึงมั่นใจได้ว่าการดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู มีความปลอดภัย เห็นผลจริง และได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอนค่ะ

คุณลูกค้าที่ต้องการปรึกษาคุณหมอลูกหนู เรื่องการ ดูดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบเห็นผลจริง และปลอดภัย สามารถส่งรูป หรือ พิมพ์ข้อความ เข้ามาปรึกษาคุณหมอลูกหนูก่อนได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ดูดไขมัน ปรึกษาคุณหมอลูกหนู

เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu



เรื่องดูดไขมัน ไว้ใจให้คุณหมอลูกหนูดูแล

ดูดไขมัน หมอลูกหนู ขอขอบคุณ
error: Content is protected !!