ขาใหญ่ ขาล่ำ ปัญหาหนักใจ ทำไงดี?

ขาใหญ่ ขาล่ำ

มีใครประสบปัญหา ขาใหญ่ บ้างคะ? ปัญหาอ้วนเฉพาะจุด กินแล้วอ้วนลงขา ปัญหาต้นขาใหญ่ ไม่ได้เกิดกับแค่คนเจ้าเนื้อ หรือคนอ้วนเท่านั้น เพราะจริงๆแล้วต้นขาที่ใหญ่และเผละออกมาจนไม่น่ามองนั้น คนผอมๆก็เป็นได้ แถมต้องออกกำลังกายหนักเลยค่ะ ซึ่งปัญหาขาใหญ่ เป็นปัญหาที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึกอึดอัดและขาดความมั่นใจ ขาใหญ่แล้วใส่เสื้อผ้าไม่สวย ไหนจะเซลลูไลท์อีก โดยเฉพาะกับผู้หญิง เรื่องปัญหาขาใหญ่ ไม่ควรจะเกิดขึ้นนะคะ เพราะความสวยต้องมาคู่กับผู้หญิง ไม่ว่าเราจะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวหรือไม่ก็ตาม แต่เรื่องหุ่น สรีระ และเรื่องของขา จะต้องสวยเรียวและเป๊ะอยู่เสมอ สิ่งสำคัญก็คือ การคงรูปร่างเอาไว้ให้สวยไปตลอด แต่ต้องทำอย่างไรหล่ะ ปัญหาขาใหญ่จะได้จบไป?

โดยชั้นผิวหนังในร่างกายไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ลำตัว หน้าท้อง ขาหรือแขน จะประกอบไปด้วย 4 ส่วนหลักๆ คือ
1.ผิวหนัง ประกอบด้วย คอลลาเจนและเนื้อเยื่อผิวหนัง
2.ไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนัง หรือ ไขมันชั้นบน
3.ชั้นกล้ามเนื้อ
4.ใต้ชั้นกล้ามเนื้อ หรือ ไขมันด้านใน

ซึ่งสาเหตุต่างๆ ของขาใหญ่ บางครั้งมันก็อาจจะเกิดขึ้นมาได้โดยที่คุณไม่ทันรู้ตัว อาจเพราะกิจวัตรประจำวัน การทำกิจกรรมต่างๆ หรือเพราะอาจจะหมายถึงพฤติกรรมบางอย่าง ที่เราทำมักจนเป็นนิสัย แต่เรากลับไม่รู้ตัวเลยว่าส่งผลที่ทำให้เราขาเรานั้นอวบอ้วน และใหญ่จนลดไม่ลง วันนี้คุณหมอจะมาบอกว่า สาเหตุขาใหญ่ที่เป็นปัญหาหนักใจของใครหลายคน มันเกิดจากอะไรกันแน่

สะโพกใหญ่ แน่น อึดอัด เกิดจากอะไร?

ขาล่ำ

ปัญหาขาใหญ่ เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ สรีระทางร่างกาย ลักษณะทางพันธุกรรม พฤติกรรม หรือเกิดจากการทำงานของระบบเผาผลาญที่ไม่สามารถเผาผลาญพลังงานได้หมด จนเกิดไขมันส่วนเกินสะสมอยู่ที่บริเวณต้นขาด้านนอก หรือเรียกว่า สะโพก และต้นขาด้านใน หรือเรียกว่า ขาเบียด แต่ถ้าสะสมอยู่บริเวณด้านนอกก็จะทำให้ต้นขาดูไม่เรียวสวย ทำให้เป็นปัญหากวนใจ ที่ส่งผลเสียทั้งต่อบุคลิกภาพ การแต่งกาย และความมั่นใจในตัวเองสำหรับใครหลายๆ คนค่ะ

สาเหตุขาใหญ่

🔶 สาเหตุหลักที่ทำให้ขาใหญ่

ขาใหญ่กรรมพันธุ์

          สาว ๆ ที่อยากรู้ว่าตัวเองขาใหญ่จากกรรมพันธุ์หรือเปล่านั้น สังเกตได้จากรูปร่างของคนในครอบครัวเป็นอันดับแรกเลยค่ะ ว่ามีใครที่ขาใหญ่ สะโพกใหญ่ หรือรูปร่างใหญ่บ้าง โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีรูปร่างเป็นลูกแพร์มักจะมีขนาดต้นขาและสะโพกใหญ่ หรือคนที่มีกระดูกใหญ่ ก็มีส่วนให้ขาใหญ่ได้เช่นกันค่ะ

ไขมันสะสม

          สาว ๆ บางคนที่รูปร่างเล็ก ก็อาจมีขาใหญ่ได้เช่นกันนะคะ เป็นเพราะว่ามีไขมันสะสมบริเวณต้นขา และสะโพกค่อนข้างมาก เกิดจากการกินอาหารที่เกินพอดี กินพวกของมัน ของทอดหรืออาจมีไขมันมากเกินไป จนเกิดเป็นไขมันสะสมที่ช่วงขาได้นั่นเอง ยังไงแล้วควบคุมอาหารการกินของตัวเอง ลดอาหารพวกไขมันจะดีที่สุดค่ะ

ดื่มน้ำน้อย

          การดื่มน้ำน้อยเกินไปจนร่างกายเสียสมดุล หรือการบริโภคน้ำหวานหรือแอลกอฮอล์มากเกินไป อาจส่งผลให้เกิดอาการเลือดข้น เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ของเหลวไหลเวียนไม่สะดวก และอาจเกิดอาการท้องผูกตามมาด้วย เพราะฉะนั้นเราควรจะดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย บอกเลยว่านอกจากจะลดปัญหาตัวบวมได้แล้ว ยังช่วยให้ผิวพรรณสดใส และสามารถช่วยขับสารพิษและโซเดียมในร่างกายของเราออกมา ยิ่งเราดื่มน้ำน้อยมากเท่าไร ระบบเผาผลาญและการขับของเสียในร่างกายยิ่งทำงานได้ไม่ดี เมื่อร่างกายเผาผลาญได้ไม่ดี ก็เลยเกิดไขมันสะสมตามบริเวณขา ที่สำคัญการดื่มน้ำน้อย ทำให้ไม่ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำบ่อย ๆ เมื่อไม่ค่อยได้ขยับขาก็เลยทำให้ขาใหญ่นั่นเอง แนะนำว่าควรดื่มน้ำให้มาก ๆ อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้วค่ะ

ของทอด

ไก่ทอด หมูทอด เฟรนช์ฟรายส์ คือของโปรด! ใครที่ชอบทานของทอดเป็นชีวิตจิตใจ ต้องระวังเลยค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้คุณตัวอ้วนกลม มีหุ่นหมีแล้ว ยังทำให้ขาใหญ่ ขาบวม เซลลูไลท์มาตรึม แถมเสี่ยงต่อโรคต่างๆ อีกด้วย ควรทานแต่น้อย พอกรุบกริบดีกว่านะคะ

ของหวาน

หากเราจะบอกคุณว่า ของหวานที่คุณหลงรัก เค้ก ขนมหวาน ของเหล่านี้ มันทำให้คุณขาใหญ่ได้แบบเร่งด่วน! แน่นอนว่าการทานของหวานมากเกินไป จะก่อให้เกิดไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายแล้ว ยังสามารถเพิ่มความอวบอิ่มให้กับขา เปลี่ยนขาเล็กเป็นขาอวบได้ง่ายๆ เลย อีกทั้งทำให้หน้าเหี่ยว ริ้วรอยมาเยือนเร็วขึ้นด้วยนะคะ

อาหารรสจัด

          หลายคนอาจสงสัยว่าอาหารรสจัดทำให้ขาใหญ่ได้ยังไง นั่นก็เพราะว่าอาหารรสจัดส่วนใหญ่ที่มีรสเปรี้ยว เผ็ด หวาน มักจะกลบรสเค็มที่ซ่อนเอาไว้ ทำให้ความเค็มที่มาจากโซเดียม ซึ่งมีคุณสมบัติอุ้มน้ำในเนื้อเยื่อที่อยู่ใต้ผิวไหลลงสู่ที่ต่ำ จึงทำให้ขาใหญ่และย้วยได้ง่าย ๆ วิธีแก้คือ ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด แม้จะกินได้ แต่ก็ไม่ควรกินบ่อยนะคะ

อาหารรสเค็ม

  ใครชอบทานอาหารรสเค็มจัด ซอสปรุงรสเน้นๆ ต้องหยุดด่วน! เพราะการทานอาหารรสเค็ม ทำให้ร่างกายได้รับโซเดียมสูง หลายคนคงทราบแล้วว่า จะทำให้ตัวบวม เหมือนคนอ้วน ยิ่งไปกว่านั้นขาสวยๆ ก็จะบวมตามไปด้วย แถมส่งผลเสียต่อสุขภาพ เสี่ยงต่อการเป็นโรคไต เลิกเถอะ เพื่อสุขภาพที่ดี ขาที่สวย!

 ยืนเป็นเวลานาน ๆ

          การยืนนานๆ เกินไป ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ขาใหญ่ได้เช่นกัน ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณขาของเราตึงเกร็ง ไม่ยืดหยุ่น เพราะว่าจะทำให้กล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้าและด้านข้างมีความแข็ง ทำให้ขาดูใหญ่ ๆ บวม ๆ มากขึ้น วิธีแก้คือ นั่งพักขา ผ่อนคลายค่อย ๆ นวดขา โดยอาจใช้ยาคลายเส้นร่วมด้วย เพื่อลดความตึงของเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อให้คลายความตึงล้า

นั่งไขว่ห้างบ่อย ๆ

          แม้ว่าสาว ๆ หลายคนจะบอกว่าการนั่งไขว่ห้าง ทำให้รู้สึกสบาย ไม่เมื่อย แต่รู้ไหมคะว่าจริง ๆ แล้ว การนั่งไขว่ห้างเป็นประจำ มันทำให้ขาใหญ่ ขาบวมได้อย่างรวดเร็ว จากขาเรียวสวย กลายเป็นสาวขาบึ้มไปในพริบตา และมันยิ่งทำให้ขาใหญ่มากขึ้น เป็นเพราะว่าเลือดไม่สามารถหมุนเวียนได้สะดวก ยังไงแล้วก็ไม่ควรนั่งไขว่ห้างบ่อย ๆ และควรเปลี่ยนอิริยาบถในการนั่งให้มากขึ้นด้วยค่ะ

นั่งนานเกินไป

ส่วนใหญ่เลยสำหรับสาวออฟฟิต นั่งทำงานติดเก้าอี้ ไม่ยอมลุกไปไหนหลายๆ ชั่วโมง ที่ในแต่ละวันนั่งนานเกิน 8 ชม. ไม่ขยับตัวไปไหน ก็อาจทำให้ขาใหญ่ได้นะคะ นอกจากจะทำให้อ้วนลงพุง และสะโพกย้วยไม่เฟิร์มอีกด้วย เพราะร่างกายไม่ได้เผาผลาญพลังงาน ทำให้ไขมันสะสมในร่างกายได้ทั่วทุกส่วน และส่วนที่มักเห็นเด่นชัดที่สุด ก็คือ หน้าท้องกับเรียวขา! ซึ่งวิธีแก้ไม่ยากเลยค่ะสาวๆ แนะนำว่าควรลุกไปเดินยืดเส้นยืดสาย ให้ร่างกายได้ขยับ ก็ลดโอกาสเกิดไขมันสะสมได้แล้วค่ะ

ไม่ชอบออกกำลังกาย

            เมื่อไม่ได้ออกกำลังกายเลย ทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญได้น้อย เกิดเป็นไขมันสะสมตามช่วงขา อีกทั้งยังทำให้กล้ามเนื้อต้นขาไม่กระชับแข็งแรง ส่งผลทำให้ขาเผละและหย่อนคล้อยได้ ยังไงแล้วควรหมั่นออกกำลังกายบริหารช่วงต้นขา เช่น การวิ่ง การปั่นจักรยาน เป็นต้น

ออกกำลังกายมากเกินไป         

ทั้งนี้การออกกำลังกายมากเกินไปก็ใช่ว่าจะดีต่อสุขภาพ นอกจากจะทำให้หัวใจทำงานหนักแล้ว ยังอาจทำให้กล้ามเนื้อขาออกแรงมากเกินไป เป็นการเพิ่มกล้ามเนื้อมากเกินความต้องการ เลยทำให้ขาใหญ่ได้ง่าย ๆ ค่ะ ยังไงแล้วควรออกกำลังกายแต่พอดี ๆ ไม่หักโหมมากจนเกินไปนะคะ

เคล็ดลับขาเรียว

🔶 วิธีง่ายๆ เปลี่ยนขาใหญ่ เป็นขาเรียว

เปลี่ยน

จากน้ำหวาน มาดื่มน้ำเปล่าช่วยกระตุ้นการเผาผลาญเพราะการดื่มน้ำเปล่าจะช่วยเสริมสร้างระบบเผาผลาญของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆสำหรับใครที่กำลังดูแลรูปร่างหรือลดน้ำหนักอยู่ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้ระบบต่างๆของร่างกายทำง่ายได้ดีขึ้นไม่ว่าจะการขับของเสีย กระตุ้นการหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลือง ที่หากระบบเหล่านี้ทำงานดีก็มีส่วนช่วยลดอาการบวมน้ำ มีส่วนทำให้ต้นขาของเราแลดูกระชับขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้ผลพลอยได้เรื่องของผิวสดใสอิ่มฟู แถมยังช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น หุ่นสวยพุงยุบอีกด้วย

ปรับ

เวลานอนให้เร็วขึ้น นอนให้พอให้ครบ 8 ชั่วโมง การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนอกจากจะมีผลดีต่อสุขภาพในภาพรวมแล้ว ยังสำคัญมากๆสำหรับใครที่ลดน้ำหนัก เพราะการนอนหลับเต็มอิ่มจะสามารถช่วยให้ร่างกายทำงานได้ดีขึ้น เผาผลาญได้ดีขึ้นนั้นเอง

ลด

เมนูน้ำตาล แป้ง และอาหารโซเดียมสูง อาหารเหล่านี้ขึ้นชื่อเรื่องทำหุ่นปังให้พังมาแล้ว แม้กระทั่งสาวตัวเล็ก เอวผอมบางบางคนก็อาจประสบปัญหานี้เช่นกัน เพราะพฤติกรรมของคนทำงานออฟฟิศอย่างเราๆที่อาจไม่มีเวลาทำให้อาหารสำเร็จรูปอาจเป็นคำตอบ และอาหารเหล่านี้แหละตัวดียิ่งกินมากเกินพอดีบวกกับการนั่งทำงานนานๆโดยไม่ได้ออกกำลังกายจะยิ่งทำให้ขาใหญ่ไม่รู้ตัว ทางที่ดีเราแนะนำให้เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ กินให้ครบ 5 หมู่ร่วมกับการออกกำลังกายจะดีที่สุด

เลิก

ท่านั่งไขว่ห้างอาจเป็นท่านั่งประจำของใครหลายคนที่นั่งจนติด แต่การนั่งไขว้ห้างนานๆทำให้เลือดไหลเวียนไม่ดี เส้นเลือดถูกกดทับ ทำให้เกิดไขมันสะสมที่ต้นขา นอกจากจะทำให้ขาใหญ่ขึ้นแล้ว การนั่งไขว่ห้างติดต่อกันนานๆ ยังส่งผลต่อปัญหาสุขภาพอื่นๆด้วยเช่น อาการปวดหลัง ปัญหาเส้นเลือดขอด ใครนั่งทำงานก็อย่าลืมลุกขึ้นมาเดินบ้าง ยืดเหยียดขาบ้างก็จะดีค่ะ

เริ่ม

นอกจากจะ ลด ละ เลิก พฤติกรรมหลายๆอย่างแล้ว การออกกำลังกายเพื่อช่วยบริหารต้นขาและก้นก็จะช่วยให้กระชับต้นขา ปั้นก้นสวยได้ไม่ยาก เราแนะนำให้สควชวันละ 15 ครั้ง ทำทั้งหมด3 เซ็ต หากทำต่อเนื่องติดต่อกันอย่างน้อย 1 เดือนรับรองว่าจะสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของขาในทางที่ดีแน่นอน

บอกลาขาใหญ่

ขาเบียด เกิดจากอะไร?

ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากตกอยู่ในสภาวะ ‘ขาเบียด’ อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะขาใหญ่ใส่อะไรก็ไม่สวยแล้ว ปัญหาที่หนักใจตามกันมา คือปัญหาเรื่องการเสียดสีของต้นขา เกิดรอยแดง รอยดำ บ้างก็เป็นแผล หรือเกิดการอับชื้นจนทำให้มีกลิ่นไม่น่าพึงประสงค์เกิดขึ้น จนไม่ว่าใครก็ไม่อยากเข้าใกล้ แต่ปัญหาขาเบียดนั้นเกิดจากอะไร และจะลดเจ้าไขมันที่ต้นขาได้อย่างไร คุณหมอจะพามาไขข้อสงสัยกันค่ะ

ขาเบียด เป็นผลพวงที่เกิดจากการที่มีไขมันสะสมบริเวณต้นขาเป็นจำนวนมากทำให้ขาใหญ่ จนช่องว่างระหว่างขาทั้งสองข้างลดลงจนชิดกัน เมื่อลุกขึ้นยืนหรือเดินก็จะทำให้เกิดการเสียดสี กลายเป็นรอยแดงที่บริเวณต้นขาด้านใน และถ้าหากต้องเดินมาก ๆ การเสียดสีอาจทำให้เกิดแผลเรื้อรังที่ต้นขาได้ในได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นการที่ไม่มีช่องว่างระหว่างขาทั้งสองข้างจะทำให้บริเวณขาหนีบและจุดซ่อนเร้นเกิดการอับชื้น ส่งผลให้เกิดกลิ่น หรือมีปัญหาเชื้อราบริเวณขาหนีบ และลุกลามไปถึงอวัยวะเพศได้หากไม่รีบทำการรักษา

แต่ถ้าปัญหาขาเบียดค่อนข้างหนักหนา เช่น เกิดการเสียดสีอย่างรุนแรงจนเป็นแผลเรื้อรัง หรือเกิดการอับชื้นจนเกิดเชื้อราอย่างเรื้อรังรักษาไม่หาย ก็อาจต้องใช้วิธีอื่น ๆ เข้าช่วย ไม่ว่าจะเป็นการสลายไขมันด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น โปรแกรม FATTITE เป็นต้น หรืออีกหนึ่งวิธีทางการแพทย์ การดูดไขมัน ก็เป็นคำตอบสำหรับคนที่ไม่กลัวเจ็บได้เช่นกัน ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ความพร้อมของร่างกาย และความคาดหวังของตัวคุณเองว่าวิธีใดจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุดค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนนะคะ

โปรแกรม FATTITE

FATTITE

🔸 เป็นกระบวนการทำลายเซลล์ไขมันให้แตกตัวออก และช่วยกระชับสัดส่วนได้เฉพาะจุด พลังงานจากเลเซอร์จะออกแบบให้กระจายทั่วชั้นไขมัน ผลการรักษาจึงได้ผลดี เป็นเทคโนโลยีที่สามารถช่วยสลายไขมันแล้วยังกระชับสัดส่วนได้ในขั้นตอนเดียวกัน ด้วยการวางแผนและดูแลการรักษาทุกขึ้นตอนโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะคอยติดตามผลการรักษา และให้คำแนะนำในการดูแลตัวเองอย่างใกล้ชิด จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน

  • กำจัดไขมันส่วนเกิน
  • สร้างกล้ามเนื้อ
  • กำจัดเซลลูไลท์
  • ลดและกระชับสัดส่วนเฉพาะจุด

ผลลัพธ์ที่ได้จากการกำจัดไขมันด้วย โปรแกรม FAT TITE

  • ไม่มีแผล เนื่องจากไม่ใช่การผ่าตัด
  • สะดวก รวดเร็ว
  • มีความปลอดภัยสูง
  • ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติ
  • ทำเพียง 1 ครั้ง เซลล์ไขมันจะสลายไป โดยที่จะไม่เกิดขึ้นมาใหม่
  • หัวเครื่องมือให้พลังงานได้อย่างแม่นยำ ทำลายเฉพาะเซลล์ไขมันใต้ผิวเท่านั้น
  • มีการควบคุมอุณหภูมิด้วยเซนเซอร์ ตลอดระยะเวลาการทำ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว

โปรแกรม การดูดไขมัน

เครื่องดูดไขมัน

🔸 การดูดไขมันต้นขา เทคนิคเฉพาะที่คุณหมอลูกหนู

” สูตรลับเฉพาะตัว การดูดไขมัน เทคนิค แผลเล็ก เจ็บน้อย ชิวเว่อร์ คุยสบาย ฟื้นตัวเร็ว “

โดยขั้นแรกคุณหมอลูกหนูจะทำการวิเคราะห์สรีระ และปัญหาของแต่ละเคสแบบ 1 by 1 ออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล เพื่อต้นขาที่เล็กเรียว กระชับ เรียบเนียน หลังจากที่ดูดไขมันออกไปค่ะ โดยการดูดไขมันเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยให้ต้นขา มีขนาดเล็กลงได้ในทันที หมดปัญหาไขมันส่วนเกินไปได้เลยค่ะ

เนื่องจากปัญหาขาใหญ่ ขาเบียด ส่งผลให้ใครหลายๆคน ไม่มั่นใจในเรื่องรูปร่างของตัวเอง และใส่เสื้อผ้าไม่สบาย ดังนั้นเพื่อเปลี่ยนขาใหญ่ ขาโต๊ะสนุ๊ก เป็นขาเล็กเรียว ขาตะเกียบ คุณหมอลูกหนูจึงมีตัวช่วยสำคัญ ที่จะกำจัดไขมันตัวร้ายให้หายไปได้ในพริบตาแบบเร่งด่วน คือโปรแกรม ดูดไขมันต้นขา โดยคุณหมอลูกหนูและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นวิธีลัดมากๆค่ะ

รีวิวดูดไขมันต้นขา

ผลลัพธ์ที่ได้จากการกำจัดไขมันด้วย โปรแกรม ดูดไขมันต้นขา

  • ไขมันส่วนเกิดถูกกำจัดออก
  • สัดส่วนลดลง
  • ผิวกระชับ-ไม่หย่อนคล้อย
  • ได้รูปร่างใหม่ที่เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้นซึ่งไม่สามารถตอบโจทย์ได้ด้วยการลดน้ำหนัก
  • นอกจากนี้ยังช่วยลด Cellulite พร้อมฟื้นฟูคอลลาเจนให้ผิวมีโครงสร้างที่แข็งแรงขึ้นโอกาสที่ไขมันจะกลับมาสะสมใหม่น้อย

คุณหมอลูกหนู อันดับ 1 เรื่องการดูดไขมัน ที่คุณลูกค้าต่างไว้วางใจ พร้อมให้คำแนะนำด้านการดูดไขมันและให้บริการการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีเทคนิคการดูดไขมันอย่างหลากหลาย พร้อมด้วยห้องดูดไขมันที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้หุ่นสวยเฟิร์มกระชับจนต้องยิ้มแก้มปริกลับบ้านแน่นอน

ดูดไขมันต้องที่คุณหมอลูกหนู

คุณลูกค้าที่ต้องการปรึกษาคุณหมอลูกหนู เรื่องการ ดูดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบตรงจุด และปลอดภัย สามารถส่งรูป หรือ พิมพ์ข้อความ เข้ามาปรึกษาคุณหมอลูกหนูก่อนได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ดูดไขมันที่คุณหมอลูกหนู
เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 081-533-0444

[[ LINE ID ]] @marvelousclinic (มี @ ด้วยนะคะ)

ดูดไขมันลดน้ำหนักและสัดส่วน
✔️ ปลอดภัย ✔️ใส่ใจทุกขั้นตอน

✔️ดูแลอย่างใกล้ชิด ✔️ ได้มาตรฐาน
โดย คุณหมอลูกหนู และทีมแพทย์ด้านการออกแบบรูปร่าง  

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔S

➡️𝐋𝐢𝐧𝐞 : line.me/ti/p/@marvelousclinic

➡️𝐓𝐞𝐥 : 081-533-0444

➡️𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 : http://m.me/marvelousclinic

➡️𝐈𝐆 : www.instagram.com/marvelousclinic

➡️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : www.youtube.com/c/DoctorLooknuu


ดูดไขมัน ลด 65%

เรื่องดูดไขมัน ไว้ใจให้คุณหมอลูกหนูดูแล

ดูดไขมัน หมอลูกหนู ขอขอบคุณ
error: Content is protected !!